Major cineplex udonthani บริการแย่ บังคับลูกค้า

กระทู้ข่าว
ช่วงเทศกาลนี้ ผมแวะกลับบ้าน และใช้วลาได้ไปดูหนังที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์สาขาอุดร หลังจากไม่ได้เข้ามาปีกว่า
รอบแรกดูช่วงบ่ายพนักงานมีสามคนต่อแถวซื้อตั๋วไก้ตามปกติ
แต่พอรอบเย็นพนักงานมีสอง ตอนแรกก็ต่อแถวเพื่อซื้อบัตรด้วยเงินสดตามปกติ
พอถึงคิวพนักงานถามว่าจะชำระเงินสดหรือบัตรค่ะ ผมก็ตอบเงินสดไปขี้เกียจรูดบัตร
พนง.ก็บอกให้ไปต่ออีกแถวนึง ก็ย้อนกลับไปต่อใหม่

พอถึงคิวอีกครั้งแม่ม ไม่ออกตั๋วให้ทันที่ แกมบังคับบอกให้ซื้อ m cash เสียเพิ่มอีก20 .-
ผมถามว่าทำไมซื้อเลยไม่ พนง หญิงตอบว่าจะเปลี่ยนมาใช้บริการใหม่หมดแล้วค่ะ (
นี้ผู้บริหารคิดหรอว่าล/คจะพกบัตรมาให้ทุกวัน นี่บังคับผู้บริโภคแล้วมีน่ามาบอก )

ผู้บริหารเมเจอร์ครับ ผมมาพักผ่อนต้องการความสะดวกสะบายครับ ไม่ใช้ความยุ่งยาก
ถ้าผมไม่พกบัตรหรือถ้าพกต้องมาเสียเลยเติมเงินและต่อคิว เพื่อ??

อีกเรื่อง เค้าเตอร์ขายป็อบคอร์น ไม่ยอมขายกล่องเล็กบอกเปลี่ยนมาขายกล่องใหญ่ไซต์เท่านั้น
พนง.ญ อ้างอีกว่าที่นี่ไม่มีกล่องขายแล้วค่ะ (แล้วที่เพิ่งขายคอมโบ้เซ็ทก่อนหน้าคือไรว่ะ)
ผมทานคนเดี่ยวนะครับ ทานสองคนยังทานไม่หมดเลย
ถ้าจะบริการเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้ เดี่ยวผมจะแจ้งสคบ. ให้ละกันครับ)

ยังไงถ้ามีคนดูแล้วมาเห็นตรวจสอบและแก้ไขด้วย
ผู้นัลบริการต้องมีสิทธิ์เลือกถ้ายังอยากมีล/คอยู่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่