รบกวนทีมงาน Chubb
ดิฉันเคยทำการสมัครบัตรเครดิต Central The1 Card Redz และเจ้าโครงการร่วมกับคือ Chubb
เบื้องต้นได้ทำการแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ และมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2022 (กรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ C8NTH0008449656)
แต่ยังได้รับการติดต่อจากทีมงาน เพื่อโฆษณา และแจ้งข้อมูลข่าวสาร จากเบอร์ 065-5100349 อยู่ ซึ่งโทรมาล่าสุดวันนี้ เมื่อ 10:13น.
จึงต้องการแจ้งความประสงค์ เพิกถอน/ ยกเลิกการรับข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท รวมถึงของบริษัทในกลุ่มบริษัทชับบ์ ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท ทั้งในรูปอิเล็กทรอนิกส์/ โทรศัพท์ และ จดหมาย
รบกวนทางทีมงานช่วยประสานงานเพิ่มเติมให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล.
ขอฟีดแบ็กเจ้าหน้าที่ที่โทรมาสายล่าสุดเมื่อ 10:13 (เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งชื่อตนเอง แจ้งเพียงติดต่อจากที่ใด แต่เสียงค่อนข้างมีอายุ เป็นผู้หญิง)
รับทราบว่าเจ้าหน้าที่ต้องรีบโทรเพื่อให้ได้จำนวนสายมากๆ แต่การที่พูดคนเดียว ไม่ฟังลูกค้าว่าต้องการจะพูดอะไร พูดเหมือนหุ่นยนต์ที่พูดแค่สิ่งที่โปรแกรมไว้ รวมถึงตัดสายก่อนลูกค้าพูดจบ หากต้องการโฆษณาเช่นนี้ คิดว่าคงไม่มีลูกค้าสนใจเท่าไร เพราะเจ้าหน้าที่พูดแต่ในส่วนของตนเอง และรีบตัดสาย และหากมีการให้คะแนน ดิฉันจะให้ bad rate
Chubb ประกันภัย - ต้องการยกเลิกการรับข่าวสารด้านการตลาด
ดิฉันเคยทำการสมัครบัตรเครดิต Central The1 Card Redz และเจ้าโครงการร่วมกับคือ Chubb
เบื้องต้นได้ทำการแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ และมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2022 (กรมธรรม์ประกันภัยเลขที่ C8NTH0008449656)
แต่ยังได้รับการติดต่อจากทีมงาน เพื่อโฆษณา และแจ้งข้อมูลข่าวสาร จากเบอร์ 065-5100349 อยู่ ซึ่งโทรมาล่าสุดวันนี้ เมื่อ 10:13น.
จึงต้องการแจ้งความประสงค์ เพิกถอน/ ยกเลิกการรับข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท รวมถึงของบริษัทในกลุ่มบริษัทชับบ์ ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท ทั้งในรูปอิเล็กทรอนิกส์/ โทรศัพท์ และ จดหมาย
รบกวนทางทีมงานช่วยประสานงานเพิ่มเติมให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล.
ขอฟีดแบ็กเจ้าหน้าที่ที่โทรมาสายล่าสุดเมื่อ 10:13 (เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งชื่อตนเอง แจ้งเพียงติดต่อจากที่ใด แต่เสียงค่อนข้างมีอายุ เป็นผู้หญิง)
รับทราบว่าเจ้าหน้าที่ต้องรีบโทรเพื่อให้ได้จำนวนสายมากๆ แต่การที่พูดคนเดียว ไม่ฟังลูกค้าว่าต้องการจะพูดอะไร พูดเหมือนหุ่นยนต์ที่พูดแค่สิ่งที่โปรแกรมไว้ รวมถึงตัดสายก่อนลูกค้าพูดจบ หากต้องการโฆษณาเช่นนี้ คิดว่าคงไม่มีลูกค้าสนใจเท่าไร เพราะเจ้าหน้าที่พูดแต่ในส่วนของตนเอง และรีบตัดสาย และหากมีการให้คะแนน ดิฉันจะให้ bad rate