คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ส่วนหนึ่งซื้อไปเตรียมถอดอะไหล่ขายเวลามีเครื่องบินไปเสียฉุกเฉินครับ
อะไหล่พวกนี้ได้ราคาดีมาก ถอดไปส่งถึงเครื่องบินใน 24 ชม.ไม่ว่าที่ไหนในโลก
จะแพงแค่ไหนสายการบินก็กัดฟันสู้ครับ เพราะเครื่องบินไปต่อไม่ได้เสียหายหนักกว่า
ที่ซื้อ 747 การบินไทยไปก็บริษัทแบบนี้ละครับ อยู่ในอเมริกา เอาเครื่องบินไปจอดไว้ที่รอสเวล
ส่วนที่ซื้อ A380 เพราะสายการบินตะวันออกกลางยังใช้งานอยู่ และอะไหล่หลายอย่างใช้กับ A350 ได้ด้วย
อะไหล่พวกนี้ได้ราคาดีมาก ถอดไปส่งถึงเครื่องบินใน 24 ชม.ไม่ว่าที่ไหนในโลก
จะแพงแค่ไหนสายการบินก็กัดฟันสู้ครับ เพราะเครื่องบินไปต่อไม่ได้เสียหายหนักกว่า
ที่ซื้อ 747 การบินไทยไปก็บริษัทแบบนี้ละครับ อยู่ในอเมริกา เอาเครื่องบินไปจอดไว้ที่รอสเวล
ส่วนที่ซื้อ A380 เพราะสายการบินตะวันออกกลางยังใช้งานอยู่ และอะไหล่หลายอย่างใช้กับ A350 ได้ด้วย
เด็กหนามแดง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4161737 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1488691 ถูกใจ, หนุ่มติดบ้าน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7627212 ถูกใจ, SquidAss ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1171324 ถูกใจ, Silence Speaks ถูกใจ, Knight ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1090432 ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เครื่องบินโดยสารสี่เครื่องยนต์ ที่กำลังหมดความนิยม เขาเอาไปขายใครครับ แล้วคนซื้อจะซื้อไปทำไม
ทยอยปลดประจำการเครื่องบินสี่เครื่องยนต์ที่กินน้ำมันมาก เปลี่ยนมาเป็นเครื่องบินสองเครื่องยนต์
ผมอยากรู้ว่าพวกเครื่องบินสี่เครื่องยนต์พวกนี้ บางรุ่นยังใหม่มากๆ อย่างเช่น A380
ที่ทยอยกันปลดทั่วโลก เขาจะเอาไปขายใคร แล้วคนซื้อจะซื้อไปเพื่ออะไร ในเมื่อก็รู้ๆว่ามันกินน้ำมันมาก
หรือว่าเขาซื้อไปแยกชิ้นขายเป้นเศษเหล็กเลย ทั้งๆที่ยังใหม่ๆ