คือแล้วคนของ Ais จะโทรมาทำไม ในเมื่อสุดท้ายก็ไม่ได้ดูแลสัณญาณให้ตามที่ตกลง?

คือต้องทำไงครับ ในเมื่อมีคนของAisโทรมาแจ้งยอดค้างชำระแล้ว คุยกันแล้วว่าจะดูแลขยายสัณญานให้จนถึงวันที่22 เพราะผมก็บอกไปแล้วว่ายังไม่สะดวกชำระ สุดท้ายก็มาตัดวันที่21ซะงั้น ละผมจะเอาอะไรไว้ติดต่อคนอื่น งงมาก ก็บอกอยู่ว่าสะดวกชำระ22 ละจะโทรมาเพื่อไรถ้าสุดท้ายไม่ได้ดูแลตามที่บอกไว้ คุยแล้วแท้ๆ เห้อ ถ่ไม่ตามเรื่องให้หรือเปิดสัณญานให้ผมก็จะไม่ใช้ละ ais จบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7795137


จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่ามีการเลื่อนชำระค่าบริการหรือเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว 1 ครั้งในเดือนนี้ จึงจะไม่สามารถทำรายการอีกครั้งได้นะคะ อย่างไรแล้วขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ สมายล์-ธัญชนกได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ขอแนะนำลบภาพที่มีหมายเลขกำกับเพื่อป้องกันการแอบอ้างนะคะ

- my AIS อำนวยความสะดวกในการเช็กคะแนน สิทธิพิเศษ AIS Point และแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่