คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7795137
จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่ามีการเลื่อนชำระค่าบริการหรือเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว 1 ครั้งในเดือนนี้ จึงจะไม่สามารถทำรายการอีกครั้งได้นะคะ อย่างไรแล้วขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ สมายล์-ธัญชนกได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ขอแนะนำลบภาพที่มีหมายเลขกำกับเพื่อป้องกันการแอบอ้างนะคะ
- my AIS อำนวยความสะดวกในการเช็กคะแนน สิทธิพิเศษ AIS Point และแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่ามีการเลื่อนชำระค่าบริการหรือเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว 1 ครั้งในเดือนนี้ จึงจะไม่สามารถทำรายการอีกครั้งได้นะคะ อย่างไรแล้วขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ สมายล์-ธัญชนกได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ขอแนะนำลบภาพที่มีหมายเลขกำกับเพื่อป้องกันการแอบอ้างนะคะ
- my AIS อำนวยความสะดวกในการเช็กคะแนน สิทธิพิเศษ AIS Point และแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
แสดงความคิดเห็น
คือแล้วคนของ Ais จะโทรมาทำไม ในเมื่อสุดท้ายก็ไม่ได้ดูแลสัณญาณให้ตามที่ตกลง?