หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะติดต่อมาหน่อย
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคมีปัญหาเรื่องระบบเงินหนักมากตั้งแต่เปลี่ยนมารวมกับทรู
เรื่องคือผมใช้บริการของ ดีแทคในการหัก เงินผ่านบัญชีดีแทคกับระบบของ Apple พอเติมเงินเข้าไปเงินหายไปที่ศูนย์ที่ศูนย์บอกให้แจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ต้องใช้เวลารอนานมากถึงประมาณ 20 นาทีถ
สมาชิกหมายเลข 8609334
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า DTAC ยังไงแบบที่ไม่ใช่ AI มาตอบ
ต้องการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าค่ะ เราเติมเงินผิดเบอร์อยากดึงเงินคืน โทร 1678 ก็ให้แจ้งรายละเอียดผ่าน ไลน์ @dtaccallcenter พอแจ้งรายละเอียดไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติให้คุยกับ AI ล็อคอินไปคุยไปแจ้งปัญหา ก
สมาชิกหมายเลข 8603473
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
กำลังซื้iiphone 6s 64GB มะรืนนี้ค่ะ สีอะไรดีคะที่ไม่ลอก ตั้งใจจะซื้อศูนย์ดีแทคค่ะ
จะซื้อแล้วค่ะแต่ยังเลือกสีไม่ถูก พอดีใช้เบอรายเดือนของดีแทคอยู่ก่อนแล้ว เป็นโปร499 เน็ต10GB โทร200นาที จะสามารถซื้อเครื่องที่ศูนย์ดีแทคในราคา 29,700 บาท ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1019251
อยากยกเลิกแพ็คเกจเก่าของดีแทคค่ะ คือทำยังไงก็ไม่ได้
พอดีอยากยกเลิกค่ะมันเป็นแพ็คเกจแบบใช้ก่อนค่อยต่าย ตอนนี้มีของเดือนที่แล้วค่ะไม่แน่วจส่าของเดือนตุลาแหละเพราะซื้อซิมมาใหม่ของรายปี ก่อนหน้านั้นพยายาทแล้วแต่หาวิธีไม่ได้ทำยังไงก็ไม่ำเ้เลยปล่อยไว้แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 7160557
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
ลืมจ่ายค่าเน็ต DTAC พอจ่ายแล้วก็ไม่คืนอินเทอร์เน็ต โทร Call Center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ AI ก็แก้ปัญหาไม่ได้
ใช้อินเทอร์เน็ต DTAC ไม่เคยมีปัญหาลืมจ่ายค่าบริการรายเดือนแล้วโดนตัดเน็ต เพราะลืมไม่กี่วันนึกได้ก็รีบจ่าย แต่ครั้งนี้ลืมประมาณ 5 วันหลังวันครบกำหนด โดนตัดเน็ต เย็นเมื่อวานพอเห็นก็รีบเข้าไปจ่ายเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5476266
การให้ตัวแทนไปยกเลิกเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมตอนนี้อายุ17ครับ แต่ใช้เน็ตเป็นชื่อพ่อเลยอยากมาถามว่าถ้ายกเลิกจะทำได้มั้ยอย่างไร ละก็เน็ตที่ใช้เป็นของทรูละผมก็อยากทราบวิธีการของดีแทคด้วยครับว่าทำแบบเดียวกันมั้ยหากตะยกเลิกน่ะครับผ
สมาชิกหมายเลข 8538667
จะเปลี่ยนแพคแกจเน็ตของDtacค่ะ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามผู้ที่สามารถตอบได้นะคะ เนื่องจากอยากเปลี่ยนแพคแกจinternet ที่ใช้อยู่ไปเป็นแพคแกจเดิมค่ะ ก่อนแพคแกจจะเปลี่ยน มีเจ้าหน้าที่dtacได้โทรเข้ามาอธิบายแพคแกจใหม่ให้ฟังและดิ
สมาชิกหมายเลข 8536463
Call Center
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะอยากคุยกับพนักงานที่ไม่ใช้ ai ต้องทำอย่างไรค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น 10 รอบไม่ได้ข้อมูลที่ตรงตามความต้อ
สมาชิกหมายเลข 7758219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะติดต่อมาหน่อย