ไม่ปลื้มพนักงานเช็คอินสายการบินแอร์เอเชีย

กระทู้สนทนา
วันที่ 19/10/66 เวลา 20.00 เราผิดพลาดค่ะมาช้าพยายามขับรถเร็วแล้วแต่ไม่ทันจริงๆมาถึงสนามบินอุบลราชธานีเวลา 19.45 น. ซื้อเราก็รู้ว่าตังเองมาสาย..พนักงานพูดจาไม่สุภาพเลยค่ะ แทนที่จะบอกกับลูกค้าดีๆแต่ใช่คำพูดแข็งๆไม่พอใจใส่เราทั้งๆที่คุณมีหน้าที่บริการลูกค้า พูดจาไม่ดีใส่เราไม่ว่าค่ะเครื่องดีเลย์ 1 ชั่วโมง คุณก็รู้ว่าเครื่องดีเลย์คุณก็ไม่ควรพูดตาแบบนั้นกับลูกค้า
 ตอนที่เครื่องดีเลย์ลูกค้าทุกคนพูดจาไม่ดีหรือเดินไปต่อว่าคุณไหมค่ะ
รบกวนทางสายการบินช่วยพัฒนาการบริการของพนักงานด้วยนะค่ะ เรื่องมารยาทการบริการค่ะ ไม่อยากคนอื่นต้องเจอแบบเดียวกันค่ะ

ขอบคุณพระคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่