สวัสดีครับ
เนื่องจากวันที่ 19.Oct.2023 เวลาประมาณ 12.15 น. ผมได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ ais โทรมาเสนอ package play premium plus ให้ จนท ก็พูดอธิบายรายละเอียดต่าง แต่ผมไม่มีความสนใจจะสมัคร จึงบอกไปว่ายกเลิกตอนนี้ได้เลยมั้ย ?
จนท คนดังกล่าวแจ้งว่า ผมสามารถเข้าไปยกเลิกได้ที่ myAIS และหลังจากวางสายนี้จะมี sms ยืนยันการสมัครส่งมาให้ผม แล้วก็วางสายไป
หลังจากเหตุการณ์นี้ ผมได้รับ sms มา 3 ข้อความ เป็น username ของ HBO , Monomax และ VUI ผมจึงเข้า myAIS ไปเพื่อยกเลิกแพ๊คเกจเสริมพวกนี้
ประเด็นคือ มันมี popup ยืนยันการยกเลิกว่า มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น 99 บาท จะยืนยันการยกเลิกหรือไม่ ผมจึงกดยกเลิกไปก่อน
ผมอยากสอบถาม admin AIS ครับว่า เคสนี้ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย 99 บาทนี้มั้ย รบกวนชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับผม
AIS โทรมาเสนอ package play premium plus
เนื่องจากวันที่ 19.Oct.2023 เวลาประมาณ 12.15 น. ผมได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ ais โทรมาเสนอ package play premium plus ให้ จนท ก็พูดอธิบายรายละเอียดต่าง แต่ผมไม่มีความสนใจจะสมัคร จึงบอกไปว่ายกเลิกตอนนี้ได้เลยมั้ย ?
จนท คนดังกล่าวแจ้งว่า ผมสามารถเข้าไปยกเลิกได้ที่ myAIS และหลังจากวางสายนี้จะมี sms ยืนยันการสมัครส่งมาให้ผม แล้วก็วางสายไป
หลังจากเหตุการณ์นี้ ผมได้รับ sms มา 3 ข้อความ เป็น username ของ HBO , Monomax และ VUI ผมจึงเข้า myAIS ไปเพื่อยกเลิกแพ๊คเกจเสริมพวกนี้
ประเด็นคือ มันมี popup ยืนยันการยกเลิกว่า มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น 99 บาท จะยืนยันการยกเลิกหรือไม่ ผมจึงกดยกเลิกไปก่อน
ผมอยากสอบถาม admin AIS ครับว่า เคสนี้ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย 99 บาทนี้มั้ย รบกวนชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับผม