เราโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการถอนเงินออกจาก youTrip มายัง app กสิกรไทยเจ้าหน้าที่รับสายใช้น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจเราเป็นลูกค้ายังรู้สึกตอบเหมือนไม่เต็มใจให้บริการเลยเหมือนเราถามคำถามไปได้คำตอบแบบประชด น้ำเสียงแข็งมากไม่น่าฟังเลย ธนาคารสีเขียวก็คงรู้กันนะครับว่าเป็นการให้บริการของธนาคารไหน แล้วเราก็ถามว่าพนักงานคนที่ให้บริการชื่ออะไรแจ้งชื่อปัณณิตาและก็ย้ำมาปัณณิตาหลายรอบมาก ผมขอร้องเรียนการให้บริการพนักงานคนนี้มากๆเลยครับ
ฝากหัวหน้าฝากผู้ดูแลพนักงาน call center คนนี้ด้วยคือถ้าไม่มีข้อสงสัยเราก็ไม่โทรไปถามคุณแน่นอนอยู่แล้วเพราะฉะนั้นคุณทำงานบริการคุณก็ต้องบริการด้วยใจฝากไว้ด้วยครับ ถ้าคุณปัณณิตาให้บริการลูกค้าแบบนี้ผมว่าคุณควรได้รับการอบรมการคุยกับลูกค้าให้มันดีกว่านี้คับ หรือถ้าคุณไม่พร้อมควรที่จะพักและไม่ต้องรับสายครับ สำหรับผมขอไม่ใช้บริการกับcall centerคนนี้ตลอดไป ปัณณิตา!!! #
ทำไม call center youTrip contact center พนักงานเขาพูดกับลูกค้าใช้ำน้ำเสียงคุยกับลูกค้าเสียงเเข็งจนตกใจเลย
ฝากหัวหน้าฝากผู้ดูแลพนักงาน call center คนนี้ด้วยคือถ้าไม่มีข้อสงสัยเราก็ไม่โทรไปถามคุณแน่นอนอยู่แล้วเพราะฉะนั้นคุณทำงานบริการคุณก็ต้องบริการด้วยใจฝากไว้ด้วยครับ ถ้าคุณปัณณิตาให้บริการลูกค้าแบบนี้ผมว่าคุณควรได้รับการอบรมการคุยกับลูกค้าให้มันดีกว่านี้คับ หรือถ้าคุณไม่พร้อมควรที่จะพักและไม่ต้องรับสายครับ สำหรับผมขอไม่ใช้บริการกับcall centerคนนี้ตลอดไป ปัณณิตา!!! #