ระบบอีซี่บาย มีปัญหา หรือระบบเค้าเป็นแบบนี้คะ

เรื่องคือเรามียอดค้างชำระของยูแมะ เข้ารอบบิลที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรมาทุกวัน ไม่ซ้ำคน บางคนพูดดี บางคนพูดเหมือนเราไปด่าญาติเค้ามา แต่ส่วนใหญ่เราเลือกรับสาย รับทันบ้าง ไม่ทันบ้าง แต่ถ้ารับไม่ทันก็จะโทรเข้าออฟฟิศ หรือไม่ก็เพื่อนร่วมงานทันที (กรณีที่รับไม่ทันคือเหมือนเค้าหยอด) แล้ววันนี้คือโทรหาเรา เรารับทุกสาย แต่พอเราพูดเค้ากดวาง แล้วไปโทรหาเพื่อนร่วมงานเราต่อ คำถามคือทำ ทำไม ต้องการให้อายหรอ แบบนี้มันไม่ผิดกดหมายหรอ โทรทวงนี้เกิน 1 ครั้ง แถมเป็นคนตัดสายเอง รบกวนการทำงานของเพื่อนร่วมงานอีก 

เข้าใจว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย ถ้าไม่รับสาย แล้วโทรหาคนรอบข้างอันนี้เข้าใจ แต่นี่เรารับไง แล้วทำทำไม


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่