เมื่อวันที่12/10/23 เราได้สั่งแซลม่อนดองครั้งแรกจากร้านนี้ แล้วสถาพที่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ไม่รู้ว่าปกติคนอื่นกินส่วนนี้แบบสดมั้ย แต่เราไม่กินส่วนนี้ถ้าไม่ผ่านความร้อน
เราก็ได้แจ้งปัญหาผ่านเมลโดยการส่งรูป อาหารไปภายในวันนั้นเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นเราก็แจ้งว่าต้องการค่าอาหารเงินคืน(เราตอบวันที่13/10/23) เพราะเสียเวลา เสียเงิน เสียอารมณ์คนหิวๆ ยิ่งตอนนี้ถ้าค่าส่งก็เพิ่ม อยากได้เร็วขึ้นก็มีแยกเป็น 3 ระดับ เราส่วนซื้อโปรunlimitedรายปี แต่ก่อนร้านไกล้ๆไม่แทบไม่ต้องเสียค่าสง ตัดมาตอนนี้ค่าส่งมาตฐาน บวกขึ้นเยอะมาก ขนาดใช้โปรยังต้องจ่ายเพ
แล้วเราก็ลืมไป จนวันนี้เราเข้าไปเช็คเมลงาน ถึงได้เข้าไปไล่ดูเมลอื่นด้วน แล้วสิ่งที่เห็นตือ
ตอบเมลวันที่16/10/23 บอกว่าจะเอารูปตอนทิ้งถ้าจะเอาเงินคืน หลังจากผ่านไปเกือบอาทิตย์ ดอกกกกกกป่านี้แซลมอนกลับไปเกิดใหม่เป็นหนอนไปแล้วค่าาาา
ปกติไม่ค่อยเคลมคาอาหารเลยไม่รู้ว่าต้องถ่ายรูปตอนทิ้งด้วย ปกติถ่ายแต่สภาพอาหาร จะได้จำไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เคลมค้าอาหารผ่านgrab ผ่านมาเกือบอาทิตย์บอกจะเอารูปตอนทิ้งอาหาร ถ้าไม่มีคืนเงินไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็ได้แจ้งปัญหาผ่านเมลโดยการส่งรูป อาหารไปภายในวันนั้นเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นเราก็แจ้งว่าต้องการค่าอาหารเงินคืน(เราตอบวันที่13/10/23) เพราะเสียเวลา เสียเงิน เสียอารมณ์คนหิวๆ ยิ่งตอนนี้ถ้าค่าส่งก็เพิ่ม อยากได้เร็วขึ้นก็มีแยกเป็น 3 ระดับ เราส่วนซื้อโปรunlimitedรายปี แต่ก่อนร้านไกล้ๆไม่แทบไม่ต้องเสียค่าสง ตัดมาตอนนี้ค่าส่งมาตฐาน บวกขึ้นเยอะมาก ขนาดใช้โปรยังต้องจ่ายเพ
แล้วเราก็ลืมไป จนวันนี้เราเข้าไปเช็คเมลงาน ถึงได้เข้าไปไล่ดูเมลอื่นด้วน แล้วสิ่งที่เห็นตือ
ตอบเมลวันที่16/10/23 บอกว่าจะเอารูปตอนทิ้งถ้าจะเอาเงินคืน หลังจากผ่านไปเกือบอาทิตย์ ดอกกกกกกป่านี้แซลมอนกลับไปเกิดใหม่เป็นหนอนไปแล้วค่าาาา
ปกติไม่ค่อยเคลมคาอาหารเลยไม่รู้ว่าต้องถ่ายรูปตอนทิ้งด้วย ปกติถ่ายแต่สภาพอาหาร จะได้จำไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้