คือเราใช้เน็ตรายเดือนของค่ายค่ายนึง ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องให้ต้องสงสัยคือ ระบบแจ้งข้อความมาว่ามียอดวงเงิน1000(คือวงเงินค้างยอดได้ถึง1000บาท) แต่ยอดยังไม่ถึง1000ก็โดนระงับไปสะแล้ว เราก็งงมาก สาเหตุที่ไม่ได้จ่ายเพราะลืมด้วย คือข้อความแจ้งเตือนมาก็จริง แต่บางครั้งเราก็ยังไม่พร้อมที่จะจ่าย แต่ล่าสุด ปิดเทอมมานี้เราลืมจ่ายมา2เดือน ยอดค้างประมาณ700กว่าบาท แต่ระบบระงับสัญญาณไปแล้ว เราก็ไม่ได้อะไรก็เข้าใจได้ว่าค้างเงินเขา แล้วเขาระงับก็โอเค
แต่ใจเราคิดไปเองว่ารอให้ใกล้เปิดเทอมก่อนแล้วค่อยจ่ายดีกว่า ปล่อยให้ปิดเทอมนี้เขาระงับสัญญาณไปเพราะเราอยู่บ้านใช้เน็ตบ้าน และคิดว่าหากระงับสัญญาณไปแล้วก็คงไม่คิดค่าบริการรายเดือนแล้ว
แต่บังเอิญ วันนี้ข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่าใกล้ครบกำหนดบิล เราเองไม่ได้ใช้เน็ตมา2-3สัปดาห์แล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าจะมาคิดทำไมฝนเมื่อระงับไปแล้ว โทรติดต่อก็ลำบาก ทักศูนย์บริการก็ยุ่งยาก ร้อนใจรอไปที่ศูนย์ไม่ไหว หงุดหงิดมาก เพราะไม่โอเคที่ให้เราจ่ายในส่วนที่ระงับเราไป ทั้งๆที่เรากำลังจะไปจ่ายแท้ๆเพราะมันใกล้จะเปิดเทอมแล้ว แบบนี้มีความเป็นไปได้ไหมคะว่า หากไปติดต่อที่ศูนย์ ทางศูนย์จะสามารถยกเลิกค่าบริการในส่วนนั้นได้ เราไม่ไหวที่จะจำใจจ่ายส่วนช่วงที่ระงับไปอ่ะค่ะ
โดนระงับเน็ตแต่ต้องจ่ายค่าบริการเหมือนเดิม ??
แต่ใจเราคิดไปเองว่ารอให้ใกล้เปิดเทอมก่อนแล้วค่อยจ่ายดีกว่า ปล่อยให้ปิดเทอมนี้เขาระงับสัญญาณไปเพราะเราอยู่บ้านใช้เน็ตบ้าน และคิดว่าหากระงับสัญญาณไปแล้วก็คงไม่คิดค่าบริการรายเดือนแล้ว
แต่บังเอิญ วันนี้ข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่าใกล้ครบกำหนดบิล เราเองไม่ได้ใช้เน็ตมา2-3สัปดาห์แล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าจะมาคิดทำไมฝนเมื่อระงับไปแล้ว โทรติดต่อก็ลำบาก ทักศูนย์บริการก็ยุ่งยาก ร้อนใจรอไปที่ศูนย์ไม่ไหว หงุดหงิดมาก เพราะไม่โอเคที่ให้เราจ่ายในส่วนที่ระงับเราไป ทั้งๆที่เรากำลังจะไปจ่ายแท้ๆเพราะมันใกล้จะเปิดเทอมแล้ว แบบนี้มีความเป็นไปได้ไหมคะว่า หากไปติดต่อที่ศูนย์ ทางศูนย์จะสามารถยกเลิกค่าบริการในส่วนนั้นได้ เราไม่ไหวที่จะจำใจจ่ายส่วนช่วงที่ระงับไปอ่ะค่ะ