ต้องการลดแพ็คเกจหลักของค่าย dtac ทำไมถึงลดไม่ได้

คือเราต้องการลดแพ็คเกจหลักที่เราใช้อยู่ของค่าย dtac ทำไมลดไม่ได้ แต่เพิ่มได้ ในแอพฯแพ็คเกจหลักที่ต่ำกว่าของที่ใช้อยู่จะไม่โชว์ เราเลยจำเป็นต้องโทรไป call center เราก็บอกว่าเราต้องการจะลดแพ็คเกจ เพราะเราใช้ wifi เป็นหลักแล้ว เราต้องการลดจาก 1099 ที่ใช้อยู่เปลี่ยนเป็น 699 พอ จนท.ก็พูดหว่านล้อมว่าเดี๋ยวเพิ่มโทรเป็น 700 นาทีซึ่งเราก็ไม่ค่อยได้โทรเลย เราก็แจ้งไปว่าไม่ดีกว่าเราอยากใช้ 699 เขาก็แบบลองใช้ไปก่อนมั้ย(คือเราก็ใช้มานานแล้วอ่ะ) เราอยากลดจริงๆ(เราก็ไม่ไหวกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น อันไหนลดได้จะน้อยรึมากเราก็อยากจะลด) เขาก็บอกเราว่าเดี๋ยวให้ จนท. ฝ่ายอะไรซักอย่างติดต่อกลับไปภายใน 3 ชม. แล้ว จนท.อีกคนก็โทรกลับมา เขาก็ถาม เราก็ตอบเราอยากลดแพ็คเกจหลักลดลงมาเป็น 699 เขาก็บอกไม่ใช้แบบเดิม เดี๋ยวคุณลูกค้าเสียสิทธ์ใช้ gold member นะ(คือเราเองแทบจะไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรเลย) เราก็บอกไม่เป็นไรเราอยากลดจริงๆ เขาก็แบบ ตอนนี้มีโปร 999 เปลี่ยนเป็น 999 มั้ย เน็ต 40gb รึอะไรนี่แหละ (จะบ้าตาย 699 มันก็ได้ 60gb แล้วมั้ย) แล้วเราก็ถามว่า 699 เปลี่ยนไม่ได้หรอ เราก็เห็นในเวปก็มีโปรนี้ จนท.บอกตอนนี้ไม่มีโปรนี้ที่ call center นะประมาณนี้ มีแต่ 999 อาทิตย์นี้มีแต่โปรนี้ ให้ลูกค้าใช้ไปก่อน แล้วโทรมาถามอีกทีตอนประมาณวันที่ 28 เราก็เลยถามว่า ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ใช่มั้ย เขาตอบกลับมาว่าไม่ได้ (โอ๊ย!!!! แล้วในเวปมันคืออะไรนะ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เจอเหมือนกันครับ บอกสามชั่วโมงจะโทรมา รออยู่ ถ้าไม่โทรมาผมจะย้ายละ รำคาญ
ผมจะเปลี่ยนให้ได้วันนี้ เปลี่ยนไม่ได้ย้ายละ ไม่ทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่