หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น
กระทู้คำถาม
dtac
แพ็คเกจของเรากำลังจะหมดเดือนหน้า โทรหาcall center ก็ช่างแสนยากเย็น ดูแพ็คเกจใน app ก็สู้ราคาไม่ไหว ปกติเราใช้ 249ต่อเดือน เราต้องทำยังไงคะ รบกวนพี่ท่านใดมี ปสก แนะนำหน่อยค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ทำยากชะเหลือเกิน😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
ไอโฟน สามารดูประวัติโทรเข้า-ออก หลายเดือนได้ไหม
ไอโฟน สามารดูประวัติโทรเข้า-ออก หลายเดือนได้ไหม หรือมีแอพ หรือโปรแกรมอะไรสามารถใช้ดูได้ ใช้ ais โทรไปหา call center เขาแจ้งว่าดูได้แค่ประวัติโทรออก ใช้ใบแจ้งความขอเข้าดูก็ไม่ได้ ขอบคุณทุก
สมาชิกหมายเลข 8574286
โปรเน็ต 200บ/30ว ตันต้องกดยังไงบ้าง
หลายเดือนก่อน call center AIS ทำให้แต่ว่าคราวนี้อยากทำเองมันต้องกดหมายเลขอะไรบ้างถึงจะสมัครอินเตอร์เน็ตเหมาๆ 200 เน็ต 4 เมกค่ะ (พอดีแพ็คเกจหมดอายุซะก่อนเลยอยากสมัครใหม่)
สมาชิกหมายเลข 7445516
แพ็คเกจดีแทคจะหมดอายุสามารถต่อแพ็คเกจเดิมได้มั้ยครับ
แพ็คเกจหลักของดีเทคใกล้จะหมดอายุแล้ว ถ้าเรายังอยากใช้แพ็คเกจเดิมสามารถทำได้มั้ยครับ หรือถ้าหมดอายุแล้วจะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ คือผมยังอยากใช้แพ็คเกจนี้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8521445
แพ็คเกจหมดอายุ ส่วนลดไม่แสดง
ติดต่อ call center ไม่ได้
son&sai
อยากต่อแพ็กเกจหลักรายเดือน dtac อันเดิม ต้องทำยังไงคะ?
แพ็คเกจหลักกำลังจะหมดอายุ 28 กันยานี้แล้วค่ะ เราเปิดเบอร์นี้เพราะอินเตอร์เน็ตล้วน ๆ เลย ตอนนี้เราได้แพ็กเกจ 299 ฿ เน็ตไม่อั้นความเร็ว 10 Mbps โทร 150 นาที ถ้าต่อแพ็จเกจนี้ไม่ได้ ควรย้ายค่าย หรือเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8390973
Turemove ลดสปีดเน็ตโดยที่ยังใช้ไม่เต็มแพ็คเกจ
ผมซื้อซิมเทพ เน็ตไม่ลดสปีด 70gb ต่อเดือน แล้วเน็ตช้า มี sms มาบอกว่าเน็ตหมด แต่เช็คในแอพ บอกใช้ไป 13gb ยังเหลือ 57gb ทำไมถูกลดเหลือ 384kbps จะติดต่อ call center ก็ยากเหลือเกิน ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบน
The Northern
วิธีลบ Fineasy ใน Oppo (แบบ ยังสงสัย ว่า ลบจริง หรือ แค่ ซ่อน)
ผมใช้ Oppo และก็เจอ Fineasy ตามข่าว เช้านี้ได้ทำการโทร ติดต่อ Oppo Call Center ที่เบอร์ 1800 019 098 เพื่อขอความช่วยเหลือ ทาง Call Center ได้ทำการ ส่ง Link มาทาง SMS เพื่อ Uninstall Fineasy และ แนะน
ขึ้นขายลงซื้อ
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
J&T ห้วยขวาง พัสดุหาย ส่งของไม่ถึงผู้รับ
@J&T Express รบกวนขอเบอร์ติดต่อที่สามารถติดต่อได้ และมีผู้รับสายด้วยค่ะ ไม่ว่าจะติดต่อ Call center 1470 หรือเบอร์สาขาที่แสดงในสเตตัสส่งของ ติดต่อได้ แต่ไม่มีใครรับสายเลย เบอร์พนักงานส่งพัสดุ ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8586968
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจหลักของดีแทคกำลังจะหมดอายุ จะต้องทำยังไงคะ โทรหา call center ก็ช่างแสนยากเย็น