เมื่อปลายเดือน ก.ย.ไปทำธุระที่ศูนย์ทรูให้เช็คเบอร์ เช็คปัญหาเน็ต และให้แนะนำโปรโมชั่นอื่นๆหน่อย แต่ตอนนั้นรู้สึกว่าโปรเดิมก็ยังโอเคอยู่ ก็เลยยังไม่เปลี่ยน และไม่มีการแจ้งด้วยว่าโปรที่ใช้อยู่จะปรับราคาแล้ว
วันครบกำหนดจ่ายบิลคือวันที่ 6 ของเดือน และแจ้งค่าใช้จ่ายบิลถัดไปทุกวันที่ 16 ของเดือน
วันที่ 9 ต.ค. มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่า "โปรที่ใช้อยู่จะปรับเป็นราคาหลังจากรอบบิลถัดไป" ก็เลยเอาไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยไปติดต่อศูนย์ทรูทีหลัง ว่าจะยกเลิกหรือปรับเปลี่ยนโปร
และวันที่ 16 มีแจ้งเตือนรอบบิลปัจจุบัน ดันปรับเป็นราคาใหม่เฉยเลย ซึ่งมันก็ควรเป็นรอบบิลหลังวันที่ 6 พ.ย. ไม่ใช่หรอ ถ้าจะปรับในเดือน ต.ค. ทำไมไม่โทรมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรมาวันที่ 9 หลังจากเข้ารอบบิลใหม่ทำไม??? ซึ่งเดือนที่แล้วก็ไปติดต่อศูนย์ทรูมาด้วย ไม่มีใครแจ้งสักคน นี่บริการอะไรเนี่ย??? ทีโปรต่างๆนาๆ sms มาถี่ๆ เรื่องสำคัญๆ แจ้งช้าไม่พอ แจ้งมั่วอีก หลังจากรอบบิลถัดไปตรงไหนเนี่ย ???
True ปรับราคาโปรโมชั่น ไม่มีแจ้งล่วงหน้า
วันครบกำหนดจ่ายบิลคือวันที่ 6 ของเดือน และแจ้งค่าใช้จ่ายบิลถัดไปทุกวันที่ 16 ของเดือน
วันที่ 9 ต.ค. มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่า "โปรที่ใช้อยู่จะปรับเป็นราคาหลังจากรอบบิลถัดไป" ก็เลยเอาไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยไปติดต่อศูนย์ทรูทีหลัง ว่าจะยกเลิกหรือปรับเปลี่ยนโปร
และวันที่ 16 มีแจ้งเตือนรอบบิลปัจจุบัน ดันปรับเป็นราคาใหม่เฉยเลย ซึ่งมันก็ควรเป็นรอบบิลหลังวันที่ 6 พ.ย. ไม่ใช่หรอ ถ้าจะปรับในเดือน ต.ค. ทำไมไม่โทรมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรมาวันที่ 9 หลังจากเข้ารอบบิลใหม่ทำไม??? ซึ่งเดือนที่แล้วก็ไปติดต่อศูนย์ทรูมาด้วย ไม่มีใครแจ้งสักคน นี่บริการอะไรเนี่ย??? ทีโปรต่างๆนาๆ sms มาถี่ๆ เรื่องสำคัญๆ แจ้งช้าไม่พอ แจ้งมั่วอีก หลังจากรอบบิลถัดไปตรงไหนเนี่ย ???