สอบถามเกี่ยวกับการเคลมเมาส์ Logitech ที่ซื้อผ่านทาง Shopee หน่อยครับ

ผมซื้อเมาส์ "Logitech G pro x Superlight" มาจากร้านๆนึงใน Shopee มาได้ประมาณหนึ่งปีนิดๆละครับ
แล้วเมาส์ผมตอนนี้ก็มีปัญหาตรงที่ลูกกลิ้งเมาส์เวลาผมถูเลื่อนลง มันกลับเลื่อนขึ้นเอง

สอบถามทางร้านแล้ว ร้านบอกให้ไปเคลมกับทาง Synnex เอาเอง แต่ผมมาดูที่กล่อง มันไม่มีสติ๊กเกอร์ของ synnex ติดไว้อยู่ 
พอลองเอา S/N ไปค้นดู ก็ไม่เจอในระบบ ของ Synnex แบบนี้ผมต้องส่งไปเคลมที่ไหนได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่