เราพึ่งซื้อ motorola razr มาเมื่อวันพฤหัส แต่พอกลับมาบ้านพึ่งสังเกตุว่าแบตบวม ฝาหลังโก่งออกมา
จึงนำเครื่องกลับไปที่ร้าน ที่ร้านแจ้งให้นำไปเคลมกับ SIS ที่ฟอร์จูน เราก็นำเครื่องไปพร้อมใบเสร็จ
วันเสาร์ไปเคลมเครื่องที่ SIS ฟอร์จูน เราก็เลยถามพนักงานว่าได้เครื่องใหม่แกะกล่องเลยใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ (อยู่ในประกัน 7 วัน) ตอนแรกเราคิดว่าจะได้ของเลยแล้วเค้าก็ออกบิลมาให้ เค้าบอกถ้าของเข้าแล้วจะติดต่อให้มารับ
เราจึงถามเค้าว่าประมาณกี่วันพอจะทราบไหม เขาก็เดินเข้าไปถามช่างข้างหลัง ช่างบอกน่าจะประมาณ 7 วัน
เราอยากรู้ว่าใครเคยเคลมกรณีแบบนี้บ้าง ได้เครื่องนานกว่า 7 วันมั้ย เรารู้สึกว่าศูนย์เค้าบริการไม่ดีเท่าไหร่ เหมือนทำงานไปเรื่อยๆไม่ค่อยสนใจอะไร มีลูกค้าเดินมาถามก็ตอบแบบไม่มองหน้าลูกค้า
จริงๆเรากลัวว่าเราต้องรอเครื่องนานกว่า 7 วัน ซึ่งจริงๆเราไม่สมควรต้องรออะไรเลยเพราะพึ่งซื้อมาแค่วันเดียว เพราะตอนเราถามช่างเค้าตอบแบบงั้นๆ ไม่เต็มปากเต็มคำ
ใครเคยเคลมเครื่องกับศูนย์ SIS บ้างคะ
จึงนำเครื่องกลับไปที่ร้าน ที่ร้านแจ้งให้นำไปเคลมกับ SIS ที่ฟอร์จูน เราก็นำเครื่องไปพร้อมใบเสร็จ
วันเสาร์ไปเคลมเครื่องที่ SIS ฟอร์จูน เราก็เลยถามพนักงานว่าได้เครื่องใหม่แกะกล่องเลยใช่ไหม เขาก็บอกว่าใช่ (อยู่ในประกัน 7 วัน) ตอนแรกเราคิดว่าจะได้ของเลยแล้วเค้าก็ออกบิลมาให้ เค้าบอกถ้าของเข้าแล้วจะติดต่อให้มารับ
เราจึงถามเค้าว่าประมาณกี่วันพอจะทราบไหม เขาก็เดินเข้าไปถามช่างข้างหลัง ช่างบอกน่าจะประมาณ 7 วัน
เราอยากรู้ว่าใครเคยเคลมกรณีแบบนี้บ้าง ได้เครื่องนานกว่า 7 วันมั้ย เรารู้สึกว่าศูนย์เค้าบริการไม่ดีเท่าไหร่ เหมือนทำงานไปเรื่อยๆไม่ค่อยสนใจอะไร มีลูกค้าเดินมาถามก็ตอบแบบไม่มองหน้าลูกค้า
จริงๆเรากลัวว่าเราต้องรอเครื่องนานกว่า 7 วัน ซึ่งจริงๆเราไม่สมควรต้องรออะไรเลยเพราะพึ่งซื้อมาแค่วันเดียว เพราะตอนเราถามช่างเค้าตอบแบบงั้นๆ ไม่เต็มปากเต็มคำ