สวัสดีค่ะ เราซื้อของออนไลน์อันนึงตั้งแต่ 29 ก.ย. จนถึงตอนนี้ 14 ต.ค. ยังไม่ได้สินค้าเลยค่ะ(เราซื้อในทวิต) ทั้งๆที่สินค้าไม่ใช่สินค้าpre-orderและร้านค้าของแม่ค้าอยู่ที่จังหวัดเดียวกะเราค่ะ
เราทักไปถามหลายรอบมาก แม่ค้าเอาแต่แก้ตัวว่าพัสดุของเราโดนดองอยู่กับบริษัทรับฝากส่งพัสดุ นั่นมันน่ารำคาญมากๆเลยค่ะ เราเลยขอเงินคืน แต่แม่ค้าบอกว่ามาขอเงินคืนแบบนี้ก็ไม่ได้สิคะคุณลูกค้า ไหนจะค่ากล่อง ค่านู่นนั่นนี่แม่ค้า (มองบน ลูกค้าเสียเวลารอจะสองอาทิตย์ละยังไม่ว่าเลย ไปซื้อร้านอื่นเร็วกว่านี้ตั้งเยอะ) เราเลยคิดว่าเราจะแจ้งความและเอาชื่อลงแบล็คลิสต์แม่ค้าค่ะ (ที่จริงชื่อแม่ค้าก็มีอยู่ในนั้น แต่เขาบอกว่าเคลียร์กันแล้ว และแม่ค้าเองก็ทราบด้วยว่าเรารู้แล้วว่าเราเห็นชื่อเขาในนั้น แต่ก็เอาแต่แก้ตัวว่าถ้าแม่ค้าไม่ส่งของจริงๆจะมีรีวิวเหรอคะๆๆๆ มองบนเว่อร์) เราเลยมีความคิดจะแจ้งความค่ะ
แต่อยากสอบถามทุกๆคน ในกรณีที่แม่ค้ายังติดต่อกับเราตลอดเวลาแบบนี้ แต่ของก็ไม่ส่ง เงินก็ไม่คืน สามารถแจ้งความได้ไหมคะ ลองเสิร์จแล้วแต่ไม่เข้าใจเท่าไหร่ ฝากตอบทีค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🙏
ขอสอบถามหน่อยค่ะ โดนโกงมา
เราทักไปถามหลายรอบมาก แม่ค้าเอาแต่แก้ตัวว่าพัสดุของเราโดนดองอยู่กับบริษัทรับฝากส่งพัสดุ นั่นมันน่ารำคาญมากๆเลยค่ะ เราเลยขอเงินคืน แต่แม่ค้าบอกว่ามาขอเงินคืนแบบนี้ก็ไม่ได้สิคะคุณลูกค้า ไหนจะค่ากล่อง ค่านู่นนั่นนี่แม่ค้า (มองบน ลูกค้าเสียเวลารอจะสองอาทิตย์ละยังไม่ว่าเลย ไปซื้อร้านอื่นเร็วกว่านี้ตั้งเยอะ) เราเลยคิดว่าเราจะแจ้งความและเอาชื่อลงแบล็คลิสต์แม่ค้าค่ะ (ที่จริงชื่อแม่ค้าก็มีอยู่ในนั้น แต่เขาบอกว่าเคลียร์กันแล้ว และแม่ค้าเองก็ทราบด้วยว่าเรารู้แล้วว่าเราเห็นชื่อเขาในนั้น แต่ก็เอาแต่แก้ตัวว่าถ้าแม่ค้าไม่ส่งของจริงๆจะมีรีวิวเหรอคะๆๆๆ มองบนเว่อร์) เราเลยมีความคิดจะแจ้งความค่ะ
แต่อยากสอบถามทุกๆคน ในกรณีที่แม่ค้ายังติดต่อกับเราตลอดเวลาแบบนี้ แต่ของก็ไม่ส่ง เงินก็ไม่คืน สามารถแจ้งความได้ไหมคะ ลองเสิร์จแล้วแต่ไม่เข้าใจเท่าไหร่ ฝากตอบทีค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🙏