1.เราได้เข้าซื้อสินค้ากับทางดูโฮม สาขาบางบัวทอง (แต่ยังไม่ได้รับสินค้า นัดวันรับอีกที)
2.ผ่านไปประมาณ2-3วัน ทางพนักงานติดต่อมาว่า สินค้าที่ซื้อไปไม่ใช่ราคานี้แล้ว (ราคาขึ้นแล้ว) ถ้าลูกค้ายังรับสินค้าเหมือนกันว่าต้องจ่ายเงินเพิ่ม เราจึงทำการยกเลิกบิทสินค้าทั้งหมดโดยขอเป็นเงินสดคืน เพราะไม่ใช้ความผิดของเราที่จะคืนสินค้าเอง
3.คุยไปคุยมากับอยู่หลายรอบ ที่จะได้ราคาเดิม แต่ก็ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะแต่ละรอบที่คุยไม่เหมือนกันเลย ทางเราจึงยืนยันขอคืนบิทสินค้าไปก่อน เพราะไม่รู้ว่า ถ้าตกลงไปแล้วจะมีปัญหาตามมาอีกไม
4.สรุปคุยแล้วขอคืนบิท ทุกฝ่ายตกลง
5.ตั้งแต่ทำเรื่องคืนบิทสินค้าไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมาเลยว่าเรื่องถึงไหนแล้ว (มีพีซีหรือเซลก็ไม่รู้ที่ทำเรื่องขายติดต่อมาบ้างน้องโอเคตามเรื่องให้ดีแต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร) มีแต่ทางเราที่ต้องติดต่อไปเอง
6.จนถึงตอนนี้เป็นทำเรื่องคืนไป2บิท ได้คืนมา1บิทแล้ว ส่วนอีก1บิทเงียบมากไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ซึ่งบอทนี้ยอดเยอะอยู่3หมื่น++
7. เน้นและย้ำว่า เราไม่ได้เป็นคนขอยกเลิกบอทสินค้าเองตั้งแต่แรก
8. ช่วงแรกๆโทรติดต่อสาขาได้ แต่ตอนนี้โทรเข้าสาขาไม่ได้ค่ะ
เราต้องทำยังไงดีคะ
#คืนบิทสินค้าดูโฮม #ดูโฮม #Dohome
2.ผ่านไปประมาณ2-3วัน ทางพนักงานติดต่อมาว่า สินค้าที่ซื้อไปไม่ใช่ราคานี้แล้ว (ราคาขึ้นแล้ว) ถ้าลูกค้ายังรับสินค้าเหมือนกันว่าต้องจ่ายเงินเพิ่ม เราจึงทำการยกเลิกบิทสินค้าทั้งหมดโดยขอเป็นเงินสดคืน เพราะไม่ใช้ความผิดของเราที่จะคืนสินค้าเอง
3.คุยไปคุยมากับอยู่หลายรอบ ที่จะได้ราคาเดิม แต่ก็ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะแต่ละรอบที่คุยไม่เหมือนกันเลย ทางเราจึงยืนยันขอคืนบิทสินค้าไปก่อน เพราะไม่รู้ว่า ถ้าตกลงไปแล้วจะมีปัญหาตามมาอีกไม
4.สรุปคุยแล้วขอคืนบิท ทุกฝ่ายตกลง
5.ตั้งแต่ทำเรื่องคืนบิทสินค้าไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมาเลยว่าเรื่องถึงไหนแล้ว (มีพีซีหรือเซลก็ไม่รู้ที่ทำเรื่องขายติดต่อมาบ้างน้องโอเคตามเรื่องให้ดีแต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร) มีแต่ทางเราที่ต้องติดต่อไปเอง
6.จนถึงตอนนี้เป็นทำเรื่องคืนไป2บิท ได้คืนมา1บิทแล้ว ส่วนอีก1บิทเงียบมากไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ซึ่งบอทนี้ยอดเยอะอยู่3หมื่น++
7. เน้นและย้ำว่า เราไม่ได้เป็นคนขอยกเลิกบอทสินค้าเองตั้งแต่แรก
8. ช่วงแรกๆโทรติดต่อสาขาได้ แต่ตอนนี้โทรเข้าสาขาไม่ได้ค่ะ
เราต้องทำยังไงดีคะ