ติดต่อศูนย์บริการ Samsung center ของ จ.อยุธยา (ต.ไผ่ลิง) จะติดตามสถานะอะไหล่ เพื่อนำมือถือไปซ่อม

ด้วยโทรศัพท์มือถือของเรา Samsung Galaxy Note 20 Ultra 4G LTE (สี Mystic Bronze) หน้าจอแตกชำรุดมุมซ้ายล่าง เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2566 จำเป็นต้องเข้าซ่อมเพื่อใช้งาน จึงได้ติดต่อไปยังศูนย์บริการ samsung ของ จ.อยุธยา (เลือกสาขานี้ เนื่องจากเดินทางใกล้ที่สุด) แต่การติดต่อนั้นก็ยากมากๆ(ไม่ค่อยมีพนักงานรับสาย) เลยทำการจองคิวเข้าซ่อมออนไลน์ผ่านเวปไซต์ Samsung.com/th ไปอีกช่องทางหนึ่ง โดยเข้านัดเข้าซ่อมวันที่ 6 ต.ค. 66 แต่เพื่อความชัวร์ จึงติดต่อไปที่ศูนย์ดังกล่าวอีกครั้ง ว่าจะมีอะไหล่ เปลี่ยนให้เราจริงๆหรือไม่ ซึ่งการติดต่อผ่านโทรศัพท์ยากมากๆ กว่าจะมีพนักงานรับสาย จำได้ว่าโทรเป็น 10-15 รอบ ได้ พอมีคนรับโทรศัพท์ พนักงานก็แจ้งว่า เดี๋ยววันที่ 5 ต.ค. 66 จะโทร Confirm อีกที ว่าอะไหล่ มีพร้อมหรือไม่ สรุปก็เงียบไป เราต้องเป็นฝ่ายโทรตามเอง และได้คำตอบว่า ยังไม่มีอะไหล่ จะโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จนผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เข้าดูสถานะการจองคิวเข้าซ่อมในเวปไซต์ รายการเดิมสถานะถูกยกเลิกไป (หมายเลขอ้างอิง 5201387597) ทีนี้ก็เลยจองคิวซ่อมไปใหม่แล้วเลือกวันเข้าซ่อม 19 ต.ค. 66 (หมายเลขอ้างอิง 5201665726) 
- คำถามคือ เราแค่อยากรู้สถานะการสั่งอะไหล่หน้าจอ ว่ามีความคืบหน้าไปอย่างไรแล้วบ้าง คือสั่งอะไหล่หน้าจอ ให้เราจริงๆแล้วใช่ไหม เพราะจากที่ติดต่อไปที่ศูนย์ฯ อยุธยา ทุกครั้ง จะได้คำตอบประมาณแค่ว่า อะไหล่ยังไม่ได้นะคะ เดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ
- การสั่งอะไหล่หน้าจอ ต้องมีการให้ลูกค้ามัดจำเงินหรือไม่ ?? เพื่อเป็นการยืนยันว่าจะนำมือถือเข้าซ่อมกับศูนย์ฯนี้จริงๆ หากต้องมีการมัดจำ เราก็ไม่ขัดข้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่