ด้วยโทรศัพท์มือถือของเรา Samsung Galaxy Note 20 Ultra 4G LTE (สี Mystic Bronze) หน้าจอแตกชำรุดมุมซ้ายล่าง เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2566 จำเป็นต้องเข้าซ่อมเพื่อใช้งาน จึงได้ติดต่อไปยังศูนย์บริการ samsung ของ จ.อยุธยา (เลือกสาขานี้ เนื่องจากเดินทางใกล้ที่สุด) แต่การติดต่อนั้นก็ยากมากๆ(ไม่ค่อยมีพนักงานรับสาย) เลยทำการจองคิวเข้าซ่อมออนไลน์ผ่านเวปไซต์ Samsung.com/th ไปอีกช่องทางหนึ่ง โดยเข้านัดเข้าซ่อมวันที่ 6 ต.ค. 66 แต่เพื่อความชัวร์ จึงติดต่อไปที่ศูนย์ดังกล่าวอีกครั้ง ว่าจะมีอะไหล่ เปลี่ยนให้เราจริงๆหรือไม่ ซึ่งการติดต่อผ่านโทรศัพท์ยากมากๆ กว่าจะมีพนักงานรับสาย จำได้ว่าโทรเป็น 10-15 รอบ ได้ พอมีคนรับโทรศัพท์ พนักงานก็แจ้งว่า เดี๋ยววันที่ 5 ต.ค. 66 จะโทร Confirm อีกที ว่าอะไหล่ มีพร้อมหรือไม่ สรุปก็เงียบไป เราต้องเป็นฝ่ายโทรตามเอง และได้คำตอบว่า ยังไม่มีอะไหล่ จะโทรแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จนผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เข้าดูสถานะการจองคิวเข้าซ่อมในเวปไซต์ รายการเดิมสถานะถูกยกเลิกไป (หมายเลขอ้างอิง 5201387597) ทีนี้ก็เลยจองคิวซ่อมไปใหม่แล้วเลือกวันเข้าซ่อม 19 ต.ค. 66 (หมายเลขอ้างอิง 5201665726)
- คำถามคือ เราแค่อยากรู้สถานะการสั่งอะไหล่หน้าจอ ว่ามีความคืบหน้าไปอย่างไรแล้วบ้าง คือสั่งอะไหล่หน้าจอ ให้เราจริงๆแล้วใช่ไหม เพราะจากที่ติดต่อไปที่ศูนย์ฯ อยุธยา ทุกครั้ง จะได้คำตอบประมาณแค่ว่า อะไหล่ยังไม่ได้นะคะ เดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ
- การสั่งอะไหล่หน้าจอ ต้องมีการให้ลูกค้ามัดจำเงินหรือไม่ ?? เพื่อเป็นการยืนยันว่าจะนำมือถือเข้าซ่อมกับศูนย์ฯนี้จริงๆ หากต้องมีการมัดจำ เราก็ไม่ขัดข้อง
ติดต่อศูนย์บริการ Samsung center ของ จ.อยุธยา (ต.ไผ่ลิง) จะติดตามสถานะอะไหล่ เพื่อนำมือถือไปซ่อม
- คำถามคือ เราแค่อยากรู้สถานะการสั่งอะไหล่หน้าจอ ว่ามีความคืบหน้าไปอย่างไรแล้วบ้าง คือสั่งอะไหล่หน้าจอ ให้เราจริงๆแล้วใช่ไหม เพราะจากที่ติดต่อไปที่ศูนย์ฯ อยุธยา ทุกครั้ง จะได้คำตอบประมาณแค่ว่า อะไหล่ยังไม่ได้นะคะ เดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ
- การสั่งอะไหล่หน้าจอ ต้องมีการให้ลูกค้ามัดจำเงินหรือไม่ ?? เพื่อเป็นการยืนยันว่าจะนำมือถือเข้าซ่อมกับศูนย์ฯนี้จริงๆ หากต้องมีการมัดจำ เราก็ไม่ขัดข้อง