truemove ไม่มีวันส่งให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์ ทั้งๆที่ฟังก์ชั่นอัตโนมัติก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้

ต้องการปรับลดแพคเกจรายเดือนที่ใช้งานอยู่ เพราะปัจจุบันใช้งานไม่ถึง 
ดูโปรในเน็ทของทรูก็มึ แพกเก็จที่ตรงกับความต้องการมากกว่า จ่ายถูกกว่า แต่ไม่ว่าจะเข้าไปเปลี่ยนด้วยตัวเอง หรือโทรเข้า call center ก็ไม่ยอมนำเสนอแพกเกจราคาต่ำกว่าแพคปัจจุบันให้เลย ให้เลือกได้แกต่แพคเกจที่สูงกว่า

และที่ทำให้รู้สึกเหมือนถูกเหมือนมัดมือชก คือ ไม่มีทางให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย จนน่าสงสัยว่าตั้งใจสร้างระบบให้ผู้บริโภคต้องจำยอมจ่ายแพงที่ไม่ตรงกับการใช้งานจริงไปเรื่อยๆ หรือเปล่า

ถ้ามีเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นมนุษย์อยู่ในนี้ ติดต่อกลับทีนะคะ ไม่งั้นคงต้องย้ายค่า เพราะเราจะไม่ให้โอกาสอีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่