มีปัญหาการเข้าแอพ SCB ต้องลบแอพแล้วโหลดใหม่ เพื่อยืนยันตันตน ทุกครั้งบ้างคะ?

กระทู้คำถาม
-เคยมีบัญชีเดิม แต่ปิดไปแล้วเกือบปี

-เปิดบัญชีใหม่ ทำแอพ SCB ตอนทำเข้าระบบได้ปกติ

-หลังจากออกจากแอพ และเข้าใหม่มีข้อความขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ ลองใหม่อีกครั้ง"

-เว้นระยะเข้าอีกครั้ง ใส่รหัสที่ตั้งครั้งแรกไม่ผิดแน่ๆ ก็ยังขึ้นแบบเดิม

-ลองลบแอพและโหลดเข้าใหม่ ยืนยันตัวตนใหม่และเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ เข้าได้ปกติ

-และลองเข้าใหม่อีกครั้งในวันถัดมา ก็ขึ้นแบบเดิม "ไม่สามารถทำรายการได้ ลองใหม่อีกครั้ง ติดต่อศูนย์"

-ไปธนาคาร พนักงานรีเซ็ตรหัสให้ และตั้งใหม่ เข้าได้ขณะที่ทำ แต่พอออกจากแอพเข้าใหม่ก็เป็นแบบเดิมอีก

-ตรวจสอบการตั้งค่าทุกอย่างแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร แต่ยังต้องลบและโหลดใหม่ทุกรอบ

-ปัญหานี้พนักงานและศูนย์ยังหาคำตอบไม่ได้และยังแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้

มีใครเคยเป็นปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยคะ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ รบกวนด้วยค่ะ🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่