พนักงาน AIS ละทิ้งเคส และแจ้งข้อมูลเท็จอย่างต่อเนื่อง สามารถทำอย่างไรได้บ้าง?

พนักงาน AIS ละทิ้งเคส และแจ้งข้อมูลเท็จอย่างต่อเนื่อง สามารถทำอย่างไรได้บ้าง? 
หมายเลขเคส S-23-164044507 ติดต่อตั้งแต่ 10 โมงกว่าพนักงานรับเรื่องแจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 1 ชม.ซึ่งไม่เกิดขึ้นจริง
พอเวลาเกือบ 4 โมงติดต่อไปอีกรอบ พนักงานก็แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 1 ชมอีก ซึ่งก็ไม่เกิดขึ้นจริงอีกเช่นกัน
จากนั้นส่งเรื่องร้องเรียนพนักงานที่ให้ข้อมูลเท็จดังกล่าวเข้าไปก็ไม่มีผลอะไร (หมายเลขเคส S-23-164126006 และหมายเลขเคส
S-23-164125589) ไม่มีการทำอะไรทั้งสิ้น ทั้งการติดต่อมาเรื่องที่แจ้งปัญหา หรือแม้แต่เรื่องการร้องเรียน ซึ่งมีการระบุอย่างชัดเจนว่าให้มีการติดต่อกลับ
บริการแย่อย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ พนักงานมีการเทรนนิ่งหรือไม่ ทำไมจึงปล่อยให้บุคลากรทำลายภาพลักษณ์องค์กรอย่างต่อเนื่องเช่นนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่