ค่าบริการ Ais Fibre

กระทู้คำถาม
เดือนนี้มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ค่าบริการแพงขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งที่ไม่ได้ค้างจ่ายค่าบริการเลย ติดต่อขอดูบิลย้อนหลังจาก My ais  ก็ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรเลย รู้สึกแย่นะที่อุตส่าห์แนะนำคนรู้จักให้ใช้ค่ายนี้ แต่มีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขหรือแจ้งเตือนอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่