หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ในกรณีที่อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทรู แต่ค้างชำระค่าเน็ตอยู่ 1 บิลสามารถเปลี่ยนได้โดยที่ไม่ต้องชำระได้มั้ยคะ กรณีของเราโปรมันเปลี่โนไปแพงมากขึ้นโดยที่เราไม่ทราบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตทรู แต่ยังมียอดค้าง
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาคมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเกิ
สมาชิกหมายเลข 8581577
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
มีปัญหากับเน็ตทรูมูฟ จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้วค่ะ หักเงินจากทรูมันนี่ประวัติการทำรายการก็มี แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว? แถมวันนี้ส่งข้อความมาว่าจะระงับสัญญาณถ้าไม่จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตอีก แล้วค
สมาชิกหมายเลข 8583827
ค้างบิลเน็ต AIS Firber อยากทราบยอดค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตที่บ้านแม่โดนตัด เลยอยากทราบยอดค้างชำระค่ะ หมายเลขเน็ต 8805643175
สมาชิกหมายเลข 8585701
เน็ตโดนตัดจะจ่ายให้เปิดเน็ตได้ของทรู
จะชำระเงินจะติดต่อแอดมินแต่รอ2-3ชม.แล้วไม่ได้คุยสักทีถามจริงทรูจะไม่พัฒนาเลยเหรอโทรจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7922331
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
มีเบอร์จากไหนไม่รู้เพิ่มมาในบิลล์เรา ทรูมูฟ
เราดูรายการในบิลล์ ปกติจะมี 1.ค่าเน็ตบ้าน 2.เบอรืมือถือเรา แต่รายการเดือนมกราคมมีเบอร์ที่ 3 เพิ่มมาจากไหนก้ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 4180184
ค่าWiFi รอบเดือนแพงกว่าเดิม
สวัสดีค่ะ เราเลือกแพคเก็จ WiFi เดือนล่ะ533 บาท ตลอด1ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาใด จนช่วง มกราปีนี้ ค่า Wifi บิลมา 843 บาท โดยที่ไม่มีการบอกค่าใช้จ่ายว่าค่าอะไร ไม่เคยได้ใบเสร็จเรียกเก็บบิลสักครั้ง ติดเน็ต 5
สมาชิกหมายเลข 2978455
คุณสู้เราช่วย ธนาคารไม่ช่วย
จากมาตรการช่วยเหลือลุูกหนี้ ดังรายละเอียดด้านล่าง คุณสมบัติลูกหนี้ที่สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ (1) มีวงเงินสินเชื่อรวมต่อสถาบันการเงินไม่เกินที่กำหนด โดยพิจารณาแยกวงเงินตามประเภทสินเชื่อต่อส
สมาชิกหมายเลข 2504652
ดีแทค
จ่ายบิลค่าเน็ตดีแทคไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ งงมาก ติดต่อก็ยากจะเคลียร์ก็ต้องเดินทางไปแลวต้องทำยังไงคะ เสียความรู้สึกเลย แก้ไขให้ด้วยค่ะ 0990307468
สมาชิกหมายเลข 8586937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูมูฟ