คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4705980
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความกังวลนะคะ แต่จาก SMS เป็นแนะนำวิธีการและช่องทางการอัปเดตชื่อผู้ใช้งานหมายเลขนี้ให้ตรงกับชื่อผู้ใช้งานคนปัจจุบัน หากคุณสมาชิกหมายเลข 4705980เป็นผู้ใช้งานเบอร์นี้ แนะนำคุณอัปเดตชื่อผู้ใช้งานหมายเลขนี้ให้เป็นชื่อคุณ เพื่อสิทธิประโยชน์ของคุณ หากในอนาคตที่ AIS ให้สิทธิพิเศษ เช่นประกันชีวิต/สุขภาพฟรี, โครงการลุ้นมือถือ iphone / Samsung รุ่นที่ดีที่สุด ที่ผู้รับสิทธิ์ต้องชื่อตรงกับชื่อในระบบ ก็จะสามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ติดเงื่อนไข และยังป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างทำรายการแทนคุณที่เป็นเจ้าของเบอร์อีกด้วยค่ะ เบื้องต้นทางระบบได้มีการแนะนำทำรายการได้ 3 ช่องทาง แต่เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ ขอแนะนำทำรายการผ่าน My ais ดังนี้ค่ะ
+เข้า AppmyAIS
+กดปุ่มล็อกอิน
+กดปุ่มขอรหัส OTP
+เลือกเมนูเพิ่มเติมด้านล่างขวามือและเลือกเมนู “บริการ”เลือก“อัพเดตข้อมูลผู้ใช้งาน”
+กรณีที่มีการใช้งานผ่านWifiให้ปิดWifiก่อน และเชื่อมต่อด้วย3G/4G/5G และเลือกอัพเดตข้อมูล
+จะพบหน้าจอแนะนำเตรียมบัตรประชาชนเพื่ออัพเดตข้อมูล
+ถ่ายรูปบัตรประชาชนและดำเนินการตามหน้าจอ
+เซลฟี่
+ระบุข้อมูลผู้ใช้งานตามที่หน้าจอกำหนด หลังจากระบุข้อมูลเรียบร้อยแล้วกดปุ่มอัพเดตข้อมูล
+จะพบหน้าจอยืนยันการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม หรือมีข้อสงสัย สามารถแจ้งกลับมาที่ช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แนะนำดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความกังวลนะคะ แต่จาก SMS เป็นแนะนำวิธีการและช่องทางการอัปเดตชื่อผู้ใช้งานหมายเลขนี้ให้ตรงกับชื่อผู้ใช้งานคนปัจจุบัน หากคุณสมาชิกหมายเลข 4705980เป็นผู้ใช้งานเบอร์นี้ แนะนำคุณอัปเดตชื่อผู้ใช้งานหมายเลขนี้ให้เป็นชื่อคุณ เพื่อสิทธิประโยชน์ของคุณ หากในอนาคตที่ AIS ให้สิทธิพิเศษ เช่นประกันชีวิต/สุขภาพฟรี, โครงการลุ้นมือถือ iphone / Samsung รุ่นที่ดีที่สุด ที่ผู้รับสิทธิ์ต้องชื่อตรงกับชื่อในระบบ ก็จะสามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ติดเงื่อนไข และยังป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างทำรายการแทนคุณที่เป็นเจ้าของเบอร์อีกด้วยค่ะ เบื้องต้นทางระบบได้มีการแนะนำทำรายการได้ 3 ช่องทาง แต่เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ ขอแนะนำทำรายการผ่าน My ais ดังนี้ค่ะ
+เข้า AppmyAIS
+กดปุ่มล็อกอิน
+กดปุ่มขอรหัส OTP
+เลือกเมนูเพิ่มเติมด้านล่างขวามือและเลือกเมนู “บริการ”เลือก“อัพเดตข้อมูลผู้ใช้งาน”
+กรณีที่มีการใช้งานผ่านWifiให้ปิดWifiก่อน และเชื่อมต่อด้วย3G/4G/5G และเลือกอัพเดตข้อมูล
+จะพบหน้าจอแนะนำเตรียมบัตรประชาชนเพื่ออัพเดตข้อมูล
+ถ่ายรูปบัตรประชาชนและดำเนินการตามหน้าจอ
+เซลฟี่
+ระบุข้อมูลผู้ใช้งานตามที่หน้าจอกำหนด หลังจากระบุข้อมูลเรียบร้อยแล้วกดปุ่มอัพเดตข้อมูล
+จะพบหน้าจอยืนยันการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม หรือมีข้อสงสัย สามารถแจ้งกลับมาที่ช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แนะนำดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ ais
คือผมใช้ซิมนี้มาหลายปีเเล้วทำไมมันพึงจะมาเเจ้งเเบบนี้ผมต้องไปยืนยันที่ร้านหรอครับ?