เราอยากทราบว่าการที่เราไปยกเลิกที่ช้อปตั้งเเต่เดือนที่เเล้ววันที่ 3 ก.ย.พนักงานบอกว่าจ่ายยอดนั้นเป็นยอดสุดท้าย เเต่เดือนนี้กลับมีการเรียกเก็บบริการมาอีกทั้งๆที่ ครั้งเเรกตั้งเเต่งสมัครเบอร์นั้นมาก็ถูกพนักงายขายโทรมาหลอกลวงว่าเน็ตดีกว่าที่ใช้เเละถูกกว่า จึงตัดสินใจทำรายเดือนนั้น สรุปเน็ตห่วยกว่ามากๆ จึงไปยกเลิกที่ช้อปแต่ถูกติดสัญญา พนักงานเลยทำการผูกเบอร์ให้กับเบอร์หลักแทน พนักงานเเจ้งว่าจะไม่เสียค่าใช้จ่ายรายเดือนอะไร ผ่านไปเดือนเเรกๆไม่เสีย เเต่สักพักเริ่มมีการเก็บขึ้นขึ้นมาจึงทำการไปติดต่อกับทางช้อป เเละทางพนักงานก็ดูให้ได้ส่วนลดมาบางส่วน เเต่ก็ต้องจ่ายค่าส่วนต่างไปอยู่ดี ซึ่งไม่ได้ใช้เลยเเม้เเต่น้อย เเละพนักงานตอนนั้นเเจ้งว่าทำการปิดเบอร์นี้ให้เเล้วไม่ต้องจ่ายเบอร์ที่ผูกนี้เเล้ว ผ่านมาเดือนนึงสรุปมีค่าเรียกบริการเก็บมาอีก เเย่มากๆ เราจึงทำการทักติดต่อเจ้าหน้าที่ไปในเเอป รอคุย1ชม. สรุปพนักงานเเจ้งว่าจะเเจ้งเรื่องให้เเละติดต่อหลับมาภายใน 24 ชม. เเต่ตอนนี้กลับไม่มีการติดต่อมาเลยทั้งสิ้น ทางบริษัทรับผิดชอบทำงานกันยังไงหรอคะ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรู้สึก อีกอย่างบ้านใช้ค่ายนี้มาโดยตลอดเเต่เจอเเบบนี้ไม่ไหวเเย่มากๆ
อยากสอบถามการบริการ การทำงานของบริษัท....