สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้รู้เนื่องจากหนูพึ่งเคยซื้อครั้งแรกกับแอปนี้ โดยซื้อไอโฟน13pro แล้วเครื่องมีปัญหาหลังจากได้รับสินค้า แต่ประกันแจ้งว่าสามารถเคลมเครื่องได้ถ้าภายใน 7 วัน หนูก็ทำเรื่องติดต่ออเคลมทันที ต่อมาก็มีพนง.ติดต่อว่าอนุมัติในการส่งเคลมเครื่องได้เลย
แต่หลังจากที่ส่งเคลมเกิดปัญหาคือ ของส่งไปถึงบริษัทแล้ว มีการรับของแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำไมไม่ติดต่อมาก่อนว่าจะส่งมา เพราะต้องให้ติดต่อกับซัพพลายและตอนนี้ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน เพราะบ.มีแค่หน้าที่รับสินค้า
คำถามคือ 1. ถ้าอนุมัติไม่ผ่านแล้วพนง.จะให้ที่อยู่ในการส่งเคลมได้อย่างไร
2. บริษัทรับของไปแล้วเอาไปไหน เพราะบอกรับมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน *แต่รับแล้วจริงๆเพราะโทรถาม*
3.ถ้าเครื่องหายใครเป็นคนรับผิดชอบ
หนูฝากรบกวนผู้รู้ทุกคนด้วยนะคะ ตอนนี้หนูเคลียดมากเลย😢😢😢😢
พต.จากการติดต่อกับศูนย์ใหญ่ พนง.แจ้งว่าบ.คือผู้ขายโดยตรงไม่มีซัพ ถ้าหากผู้ค้าไม่ซ่อม เคลม หรือคืนของ ต้องชำระเงินคืน ศูนย์ใหญ่กำลังดำเนินเรื่องให้อยู่นะคะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ให้ด้วยนะคะ ส่วนแจ้งความกำลังรวบรวมข้อมูลค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🥹🥹🥹
ซื้อของกับ Thisshop แล้วมีปัญหาใครรับผิดชอบ?
แต่หลังจากที่ส่งเคลมเกิดปัญหาคือ ของส่งไปถึงบริษัทแล้ว มีการรับของแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำไมไม่ติดต่อมาก่อนว่าจะส่งมา เพราะต้องให้ติดต่อกับซัพพลายและตอนนี้ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน เพราะบ.มีแค่หน้าที่รับสินค้า
คำถามคือ 1. ถ้าอนุมัติไม่ผ่านแล้วพนง.จะให้ที่อยู่ในการส่งเคลมได้อย่างไร
2. บริษัทรับของไปแล้วเอาไปไหน เพราะบอกรับมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าสินค้าอยู่ไหน *แต่รับแล้วจริงๆเพราะโทรถาม*
3.ถ้าเครื่องหายใครเป็นคนรับผิดชอบ
หนูฝากรบกวนผู้รู้ทุกคนด้วยนะคะ ตอนนี้หนูเคลียดมากเลย😢😢😢😢
พต.จากการติดต่อกับศูนย์ใหญ่ พนง.แจ้งว่าบ.คือผู้ขายโดยตรงไม่มีซัพ ถ้าหากผู้ค้าไม่ซ่อม เคลม หรือคืนของ ต้องชำระเงินคืน ศูนย์ใหญ่กำลังดำเนินเรื่องให้อยู่นะคะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ให้ด้วยนะคะ ส่วนแจ้งความกำลังรวบรวมข้อมูลค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🥹🥹🥹