ขอเปลี่ยนแพ็คเกจหลักดีแทคทำไมถึงทำไม่ได้

กระทู้คำถาม
ใช้ แพ็คเกจ dtac GO1099บ.เน็ตไม่จำกัดโทร 700 นาที ใช้งานจริงเน็ตเดือนละประมาณ 30GB โทร เดือนละประมาณ 40 นาที ต้องการลดค่าใช้จ่าย เห็นมีแพ็คเกจ 499-699 ในเว็บก็พยายามเปลี่ยนแพ็คเกจเองในแอพ ก็มีแต่แพคเกจที่แพงขึ้นไปแพ็คเกจที่ดูๆไว้ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนเลย ติดต่อ call center ก็แจ้งว่ามีแต่โปร 999 หรือ 983 อะไรสักอย่าง เราอยากให้ถูกลง ก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ สอบถามว่าถ้าจนท.ทำให้ไม่ได้ต้องทำอย่างไร แจ้งให้เปลี่ยนในแอพ เราก็แจ้งไปว่าทำแล้วมันไม่ได้เลยต้องติดต่อมา สุดท้ายก็ไม้ได้ช่วยอะไร หมดหนทาง วางสาย จึงลองสอบถามใน MSG facebook ของ dtac ก็มีแต่ AI ตอบกลับมา ขอโทษเถอะใช้งาน dtac มาเกือบจะ20ปี และก็ยังอยากจะเป็นลูกค้าของ dtac อยู่ แต่ทำไมเราถึงได้รับการดูแลแบบนี้ ต้องให้มาตั้งกระทู้ด่าหรอถึงจะได้รับการดูแล อยากให้เราเลิกเป็นครอบครัว Dtac หรอหรืออย่างไร หากไม่อยากรักษาลูกค้าไว้แล้ว ขอวิธีย้ายค่ายเบอร์เดิมจากเครื่อข่ายอื่นไว้ด้วยเลยได้มั้ยคะ หมดใจกับ dtac จริงๆ ไม่เห็นง่ายเหมือนตอนโทรมาแจ้งให้เราเปลี่ยนแพ็คเกจที่มันแพงขึ้นบ้างเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่