หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ให้เข้ามาติดตั้ง เมื่อ วันเสาร์ ที่ 30 กันยายน 66
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
การแก้ไขปัญหาของ ais fiber สุดท้ายจะให้ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายในการเดินสายใหม่
ตามจากกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ ผมติดตั้ง ais fiber ตั้งแต่วันที 19 ตุลาคม 2565 เปลี่ยนจาก vdsl เป็น fiber ตามที่ ais callcenter แนะนำ https://ppantip.com/topic/41704461 ซึ่งทีมแรกก็เอาเราเตอร์มาผิด เพราะห
Tanu-Mamoo
ไม่เปิดสัญญาไม่ขึ้นสัญญานเน็ต
มีเรื่องว่าก็สมัคเน็ตตามปกติมีสัญญานปกติทุกอย่าง อยู่ดีๆเวลาประมาถ 5 ทุ่มสัญญานเน็ตหายโทรได้ปกติ โทรหา 1175 ก็แล้วปิดเครื่องถอดใส่ใหม่ก็แล้วใส่อีกเครื่องก็แล้วไม่มีสัญญาน พอส่งแก้ไขปัญหาสรุปว่าจะดูอาก
สมาชิกหมายเลข 3825281
AIS Fiber ไม่มีช่างเสาร์-อาทิตย์หรอคะ
จากชื่อเรื่องเลยค่ะ เน็ตบ้านมีปัญหาที่สายใยแก้วอะไรสักอย่าง ซึ่งเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเองก่อนได้ จากที่โทรติดต่อ 1175 ไป พนักงานบอกว่าปัญหาเรื่องสายไฟขาดต้องให้ช่างไปซ่อมให้เองเท่านั้น แต่นัด
สมาชิกหมายเลข 8269393
Ais Fiber ห่วยมากๆ แต่ที่ห่วยกว่าคือ โทรหา Ais แล้ว…
Ais Fiber ส่งช่างมา แก้ไขให้แล้วค่ะ
หมาแพนดี้&หมีแพนด้า
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
Ais Fiber มีวิธีแก้ไข los ขึ้นสีแดงอื่นๆอีกไหมครับ
ก่อนหน้านี้ได้โทร 1175 ไปแล้วเป็นข้อความอัตโนมัติแล้วนัดช่างวันที่ 4 แต่ผมต้องทำงานโปรเจคกลุ่มและพรีเซ็นออนไลน์ในวันที่ 4 ด้วย พอจะมีวิธีแก้อื่นๆอีกไหมครับ แล้วถ้าแก้ได้ผมจะสามารถยกเลิกช่างได้อย่างไรค
สมาชิกหมายเลข 8470000
Ais เน็ดบ้าน นี่ทำงานกันแบบนี้หรอ เอาสายไปจั้มตู้ทรู ทรูไปเจอ เอาสายออก ใช้เน็ตไม่ได้ทั้งตึก
สมาชิกหมายเลข 5276001
ais fiber ใช้งานไม่ได้
ais fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1175 เข้าแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ เมื่อกดแจ้งปัญหาผ่าน line พอเปิดปัญหาไปแล้ว สักพักไม่ถึง 5 นาที ระบบก็ปิดปัญหา และบอกช่างแก้ไ
misterpurejung
AIS FIBER บริการแย่ ปัดความรับผิดชอบ ถ้ายกเลิกต้องเสียค่าติดตั้งไม๊คะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ติดตั้ง อินเทอร์เน็ตบ้านกับ AIS FIBER ในวันที่ 11 เมษายน 2560 โดยแจ้งติดตั้งในบ้าน 2 หลัง (บ้านอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกัน) ราคาแพคเกจ 777 บาท ต่อเดือน (ลด 50% 6 เดือน) จะได้เร้าเตอร์
สมาชิกหมายเลข 1332288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก