โทร1242มาสองวันแล้วค่ะ วันแรกได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่โอนสายไปโอนสายมาจนสายตัดไปเอง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย จนมาวันที่สองก็โทร1242อีก ก็เข้าสู่ระบบตอบรับอัตโนมัติเหมือนเดิมและให้กดเลขตามหัวข้อเราก็กดเลือกเลขหนึ่งไปแล้ว แต่ทางระบบอัตโนมัติไม่ยอมฟังที่เรากดเลยและยังคงพูดต่อไปเรื่อยๆซ้ำๆ และสุดท้ายก็บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการตามเวลาที่กำหนดและตัดสายไป หวังว่าพันทิพย์จะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ส่งต่อไปถึงทาง Truemove นะคะ
คอลเซนเตอร์ทรูทำไมติดต่อยากจังคะ