📍📍 จากการ ที่เราเคยโพส เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ของการติดตั้งซึ่งล่าช้าจนเราไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านจากการติดตั้งเลย
แต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวนแต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน และเซลล์แจ้งว่าจะปรับลดให้ในเดือนถัดไป
ปรากฏว่ายอดกันเรียกเก็บในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บเต็มจำนวนปรากฏว่ายอดกันเรียกเก็บในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บเต็มจำนวนไม่มีการปรับลดใดใดตามที่เซลล์แจ้ง แบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ซึ่งเซลล์แจ้งว่าจะปรับลดในส่วนต่างที่เราไม่ได้ใช้ค่าโทรศัพท์ให้เพราะเป็นความผิดพลาดของทางทรูเอง แต่ว่าในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายเต็ม แบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยมั้ย ???
ในตัวของเซลล์เองก็สักแต่ว่าจะขายสินค้าไหมและปิดจ๊อบไปเพื่อจะเอายอด
นี่คือข้อความเดิมที่เราเคยโพสต์ไป
วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เซลล์จากทรู โทมา เพื่อ แจ้งรายละเอียด การ ติดตั้งเน็ตบ้าน เรื่องจาก คอลเซนเตอร์ ของดีแทค สอบถามว่า เราสนใจสมัครไหม เราเลย ขอรายละเอียด เซลล์จึงโทร มาเพื่อให้ข้อมูล และ โฆษณาการขาย เราสนใจ ติดตั้ง จึง ตกลง ติดตั้งอินเตอร์เน็ต พร้อมเบอร์บ้าน และนัเช่างติดตั้ง วันที่ 24 ส.ค.66 เวลา 9.00-12.00 น วันที่ 24 ส.ค.66 ช่างเข้ามาติดตั้ง แต่ อุปกรณ์ที่ช่าง นำมา เป็นอุปรกรณ์ ที่ไม่สามารถต่อเข้ากีบโทรศัพท์บ้านได้ ช่าง จึงให้ ติดต่อเซลล์ เซลล์ บอก ให้เรา ปิดจบงานให้หน่อย แล้ว จะเปิดงานช่าง ให้ใหม่ เรา ก้อ ปิดจบงานให้ และเซลล์ ก้อนัดวันเรา เป็นวันที่ 25 ส.ค.66 เพื่อจะให้ช่างเข้ามาแก้ไข สรุป วันที่ 25 ส.ค.66 ช่างไม่เข้ามา เซลล์ สอบถาม มาเราก้อแจ้ง ว่าช่างไม่เข้า เซลล์ บอกจะตามให้ จนเวลา 17.00 น ก้อ ไม่ติดต่อกลับมา จึง ติดต่อไปหาเซลล์ เซลล์ ก้อนัดเวลาให้ใหม่ เป็น วันมี่ 27 สค 66 เวลา 13.00 น สุดท้าย ช่างก้อไม่มาแก้ไขให้ เราจิดต่อไป 1242 ปรากฏว่า ไม่มี ข้อมูล การ เข้ามาแก้ไขในระบบ คอลเซนเซอร์ จิง ลงข้อมูล และ นัดช่างให้ เป็นวันที่ 29 สค 66 เวลา 11.00-12.00 น ซึ่ง วันที่ 29 สค 66 ช่างติดต่อมา แบะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ ขอเลื่อนนัดเพราะต้อง รอเบิก อุปรกรณ์ ซึ่ง เรา ก้อเลย รู้สึกว่า ทำไม เราถึง ถูกเอาเปรียบ ทั้งๆ ที่ติดตั้งลงข้อมูลในระบบ ไปแล้ว และบิลเรียกเก็บรายเดือน ออกมาแล้ว แต่ในฐานะผู้บริโภคกลับถูกเอาเปรียบ เรา ยังไม่สารถ ใช้ โทรศัพท์บ้านได้เลย ระบบ ติดตั้ง ยัวไม่เสร้จ ยังใช้ไม่ได้ เลย เราพยายามตามมาตลอด แต่กลับถูกเลื่อนนัด และเซลล์ก้อแค่รับปาก ไปเพื่อให้งานของ เซลล์ ปิดจ๊อบแค่นั้น
9604394714 นี่คือหมายเลข รับบริการของเรา
อินเตอร์เน็ตทรู กับการบริการที่เอาเปรียบลูกค้า
แต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวนแต่ทางทรูก็เก็บค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน และเซลล์แจ้งว่าจะปรับลดให้ในเดือนถัดไป
ปรากฏว่ายอดกันเรียกเก็บในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บเต็มจำนวนปรากฏว่ายอดกันเรียกเก็บในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บเต็มจำนวนไม่มีการปรับลดใดใดตามที่เซลล์แจ้ง แบบนี้เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า ซึ่งเซลล์แจ้งว่าจะปรับลดในส่วนต่างที่เราไม่ได้ใช้ค่าโทรศัพท์ให้เพราะเป็นความผิดพลาดของทางทรูเอง แต่ว่าในเดือนถัดไปก็เรียกเก็บค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายเต็ม แบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยมั้ย ???
ในตัวของเซลล์เองก็สักแต่ว่าจะขายสินค้าไหมและปิดจ๊อบไปเพื่อจะเอายอด
นี่คือข้อความเดิมที่เราเคยโพสต์ไป
วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เซลล์จากทรู โทมา เพื่อ แจ้งรายละเอียด การ ติดตั้งเน็ตบ้าน เรื่องจาก คอลเซนเตอร์ ของดีแทค สอบถามว่า เราสนใจสมัครไหม เราเลย ขอรายละเอียด เซลล์จึงโทร มาเพื่อให้ข้อมูล และ โฆษณาการขาย เราสนใจ ติดตั้ง จึง ตกลง ติดตั้งอินเตอร์เน็ต พร้อมเบอร์บ้าน และนัเช่างติดตั้ง วันที่ 24 ส.ค.66 เวลา 9.00-12.00 น วันที่ 24 ส.ค.66 ช่างเข้ามาติดตั้ง แต่ อุปกรณ์ที่ช่าง นำมา เป็นอุปรกรณ์ ที่ไม่สามารถต่อเข้ากีบโทรศัพท์บ้านได้ ช่าง จึงให้ ติดต่อเซลล์ เซลล์ บอก ให้เรา ปิดจบงานให้หน่อย แล้ว จะเปิดงานช่าง ให้ใหม่ เรา ก้อ ปิดจบงานให้ และเซลล์ ก้อนัดวันเรา เป็นวันที่ 25 ส.ค.66 เพื่อจะให้ช่างเข้ามาแก้ไข สรุป วันที่ 25 ส.ค.66 ช่างไม่เข้ามา เซลล์ สอบถาม มาเราก้อแจ้ง ว่าช่างไม่เข้า เซลล์ บอกจะตามให้ จนเวลา 17.00 น ก้อ ไม่ติดต่อกลับมา จึง ติดต่อไปหาเซลล์ เซลล์ ก้อนัดเวลาให้ใหม่ เป็น วันมี่ 27 สค 66 เวลา 13.00 น สุดท้าย ช่างก้อไม่มาแก้ไขให้ เราจิดต่อไป 1242 ปรากฏว่า ไม่มี ข้อมูล การ เข้ามาแก้ไขในระบบ คอลเซนเซอร์ จิง ลงข้อมูล และ นัดช่างให้ เป็นวันที่ 29 สค 66 เวลา 11.00-12.00 น ซึ่ง วันที่ 29 สค 66 ช่างติดต่อมา แบะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ ขอเลื่อนนัดเพราะต้อง รอเบิก อุปรกรณ์ ซึ่ง เรา ก้อเลย รู้สึกว่า ทำไม เราถึง ถูกเอาเปรียบ ทั้งๆ ที่ติดตั้งลงข้อมูลในระบบ ไปแล้ว และบิลเรียกเก็บรายเดือน ออกมาแล้ว แต่ในฐานะผู้บริโภคกลับถูกเอาเปรียบ เรา ยังไม่สารถ ใช้ โทรศัพท์บ้านได้เลย ระบบ ติดตั้ง ยัวไม่เสร้จ ยังใช้ไม่ได้ เลย เราพยายามตามมาตลอด แต่กลับถูกเลื่อนนัด และเซลล์ก้อแค่รับปาก ไปเพื่อให้งานของ เซลล์ ปิดจ๊อบแค่นั้น
9604394714 นี่คือหมายเลข รับบริการของเรา