DTAC ไม่ยอมเปลี่ยนแพคเกจให้

กระทู้คำถาม
เมื่อสามสี่สัปดาห์ที่แล้วเราพยายามติดต่อดีแทคเพื่อเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เราพยายามติดต่อหลายครั้งมาก แต่ก็ติดต่อไม่ได้ 
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว จนในที่สุดติดต่อได้
ทางดีแทคให้เราส่งข้อความยืนยันไปทาง SMS เราอยู่ต่างประเทศไม่สะดวก
จนเราพยายามโทรไปอีกครั้งเสียค่าโทรไปเยอะมากๆ จนดีแทครับเรื่องจะเปลี่ยนให้ก่อนตัดยอดบิลถัดไป 

มาถึงตอนนี้จะตัดรอบบิลใหม่ในอีกสองวัน ดีแทคยังไม่ดำเนินการให้เรา
ต้องทำยังไงอีกคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่