ผมมีเบอร์ของ gomo ใช้งานอยู่ แพ็กเกจเป็นแบบรายเดือน เดือนละ 199บาท ชำระโดยการตัดจากบัตรเครดิต
ซึ่งทุกๆเดือนก็จะมีข้อความแจ้งเตือนว่าค่าแพ็กเกจจะถูกหัก 199บาท ในอีก 2วัน และเมื่อหักเงินได้แล้วก็จะมีข้อความว่า
ระบบได้หักเงินค่าแพ็กเกจ 199บาท เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ๆมางวดที่จะต้องถูกหักเงินงวดนี้ กลับมีข้อความขึ้นมาว่า
ค่าแพ็กเกจจะถูกหัก 299บาท ในอีกสองวัน โปรดเช็กยอดเงินในบัตรให้เพียวพอต่อการตัดค่าบริการ เล่นเอาผมงงไปเลย
ผมก็เลยเข้าไปตรวจเช็กแพ็กเกจของผม ก็พบว่าที่ในแอ๊ปก็ยังระบุว่าแพ็กเกจของผมนั้นคือ แพ็กเกจ 199บาท
มีใครที่ใช้ gomo อยู่บ้างครับ และต้องทำอย่างไรครับ ผมเข้าไปที่แชทก็ไม่มีความคืบหน้า วนไปวนมา ไม่ตรงกับปัญหาของผมเลยครับ
แชทกับโรบอตคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีช่องทางให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย gomo ทำอย่างนี้ก็ได้ด้วยหรือครับ คือคิดจะขึ้นราคาก็ขึ้นเลย
ไม่ได้มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย แล้วก็เป็นการชำระโดยการตัดจากบัตรเครดิต จะเก็บเงินเท่าไหร่ก็เก็บได้อย่างงั้นหรือครับ
เบอร์นี้ผมไม่ได้ใช้เอง ผมให้น้องสาวที่อยู่ต่างจังหวัดใช้ และแทบจะไม่ได้ใช้ในการโทรเลย ใช้แค่เน็ตเป็นส่วนใหญ่
ใช้ gomo แพ็กเกจรายเดือน 199บาท แต่ว่ามี sms ให้ชำระ 299บาท
ซึ่งทุกๆเดือนก็จะมีข้อความแจ้งเตือนว่าค่าแพ็กเกจจะถูกหัก 199บาท ในอีก 2วัน และเมื่อหักเงินได้แล้วก็จะมีข้อความว่า
ระบบได้หักเงินค่าแพ็กเกจ 199บาท เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ๆมางวดที่จะต้องถูกหักเงินงวดนี้ กลับมีข้อความขึ้นมาว่า
ค่าแพ็กเกจจะถูกหัก 299บาท ในอีกสองวัน โปรดเช็กยอดเงินในบัตรให้เพียวพอต่อการตัดค่าบริการ เล่นเอาผมงงไปเลย
ผมก็เลยเข้าไปตรวจเช็กแพ็กเกจของผม ก็พบว่าที่ในแอ๊ปก็ยังระบุว่าแพ็กเกจของผมนั้นคือ แพ็กเกจ 199บาท
มีใครที่ใช้ gomo อยู่บ้างครับ และต้องทำอย่างไรครับ ผมเข้าไปที่แชทก็ไม่มีความคืบหน้า วนไปวนมา ไม่ตรงกับปัญหาของผมเลยครับ
แชทกับโรบอตคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีช่องทางให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย gomo ทำอย่างนี้ก็ได้ด้วยหรือครับ คือคิดจะขึ้นราคาก็ขึ้นเลย
ไม่ได้มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย แล้วก็เป็นการชำระโดยการตัดจากบัตรเครดิต จะเก็บเงินเท่าไหร่ก็เก็บได้อย่างงั้นหรือครับ
เบอร์นี้ผมไม่ได้ใช้เอง ผมให้น้องสาวที่อยู่ต่างจังหวัดใช้ และแทบจะไม่ได้ใช้ในการโทรเลย ใช้แค่เน็ตเป็นส่วนใหญ่