เมื่อวานนี้ผมได้เข้าไปทำการเช็คยอดเพื่อที่จะชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ตและได้พบความผิดปรกติดังนี้ครับคือ
**‘แพ็คเกจที่ผมใช้คือ all internet 199B 100 mins net 15GB 30 Day คือแพ็คเกจหลักที่ใช้ครับแต่พอเข้ามาตรวจสอบที่หน้าการชำระเงินเขาบังคับให้ผมต้องจ่ายเพิ่มและเปลร่ยนแพ็คเกจเป็น Unlimited Data 299 บาท ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตของ 5G ซึ่งในปัจจุบันผมใช้โทรศัพท์ที่ยังไม่รองรับสัญญาณนั้นเลยอยากสอบถามว่าสามารถติดต่อแจ้งเรื่องนี้ได้ทางไหนบ้างครับ
บังคับให้จ่ายเงินเพิ่ม gomo ais
**‘แพ็คเกจที่ผมใช้คือ all internet 199B 100 mins net 15GB 30 Day คือแพ็คเกจหลักที่ใช้ครับแต่พอเข้ามาตรวจสอบที่หน้าการชำระเงินเขาบังคับให้ผมต้องจ่ายเพิ่มและเปลร่ยนแพ็คเกจเป็น Unlimited Data 299 บาท ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตของ 5G ซึ่งในปัจจุบันผมใช้โทรศัพท์ที่ยังไม่รองรับสัญญาณนั้นเลยอยากสอบถามว่าสามารถติดต่อแจ้งเรื่องนี้ได้ทางไหนบ้างครับ