สวัสดีครับ วันนี้มาเล่าการโดน มัดมือชก ต้องจำยอมการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน อินเทอร์เน็ต เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 30/06/23 ทาง Gomo แจ้งมาว่าจะคิดค่าบริการ 199บาท ตามค่าบริการแพ็คเกจ ซึ่งดันตัดไม่ผ่าน เนื่องจากบัตรผมมีปัญหา
พอวันที่ 01/06/23 ผมได้ทำการเปลี่ยนบัตร แล้วจะทำการชำระเงิน ซึ่งพอเปลี่ยนบัตร ทางผู้ให้บริการก็ไม่ได้ตัดบัตร และในแอพก็ไม่ได้มีปุ่มให้ชำระเงิน
แต่เน็ตผมโดนตัด ซึ่งอันนี้ผมเข้าใจว่า เพราะยอดเงินยังไม่ถูกชำระ ผมเลยกดขอเน็ตฉุกเฉินไป เพื่อที่จะหาวิธีชำระเงิน ซึ่งไม่มีสักช่องทาง พอผมจะไปจ่ายผ่านช่องทางเว็ป พอกรอกเบอร์โทรเพื่อจะชำระ ก็ขึ้นว่า ไม่มียอดค้างบริการ
และพอจะติดต่อซัพพอร์ต คือ ยากเย็นมากกว่าจะกดจนเจอคนมาคุย เพราะมีแต่บอททุกช่องทางจริงๆ ไม่ว่าจะทางแชทสด ,FB, หรือแท้กระทั่งทางเบอร์เครื่อข่ายแม่
ซึ่งพอผมกดไปถึงคนจริงๆ เขาก็ตามเรื่องให้ผมไม่ได้ ว่าทำไมผมชำระเงินไม่ได้ ผมจะหาวิธีชำระเงินได้ยังไง ให้คำตอบผมไม่ได้สักเรื่อง
ซึ่งผมต้องการใช้งานเน็ตมาก
และพอไปดูในร้านค้าในแอพ แพ็ครายเดือนก็มีแต่ แพ็ค 299 แพ็ค 199 ที่ผมเคยสมัครไม่มี ผมก็จนปัญญาเพราะไม่หาวิธีชำระเงินไม่ได้ ผมก็ต้องกดตัว 299ไป
และพอไปติดต่อgomo agent. ก็หาว่าผมสมัครใจสมัครแพ็ค 299ไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนกลับได้ ซึ่งผมงงมากว่า ก็แพ็ค 199 ไม่มีให้ผมชำระเงิน และไม่มีให้กดสมัครอีกรอบ ผมจะใช้งานเน็ตยังไง
และอันนี่คือความผิดผมที่กดสมัครแพ็ค299บาทไปหรอครับ หรือเป็นความผิดของระบบชำระเงินของทางผู้ให้บริการ เพราะผมจะชำระเงิน ขึ้นว่าไม่มียอดค้างบริการ แล้วแบบนี้ผมจะชำระเงินยังไงครับ
ผมไม่มีทางเลือกและไม่รู้ ผมก็เลยต้องกด 299 ไปเพราะคิดว่าทางผู้ให้บริการก็คงเปลี่ยนแพ็คให้ได้
พอมาวันนี้ทาง Gomo ดันส่งข้อความมาบอกว่า เนื่องจากผมกดเปลี่ยนแพ็ค299 แล้ว ผมไม่สามารถกลับมาแพ็ค 199 แล้ว
พอเจอแบบนี้เสียความรู้สึกเลยครับ ใช้งานมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ก่อนเปลี่ยรชื่อมาเป็น Gomo ด้วยซ้ำ และแถมยังชวนเพื่อน ชวนพ่อมาใช้งานอีก แต่พอมีปัญหาดันติดต่อคนจริงๆก็ยาก และพอเจอการให้บริการในครั้งนี้เสียความรู้สึกจริงๆ
สุดท้ายคิดว่าเดือนนี้ก็คงเป็นเดือนสุดท้าย ที่คิดว่าจะใช้ค่ายนี้ครับ
ผมสนใจจะย้ายค่ายแล้วครับ ถ้าผู้ให้บริการท่านอื่นมีโปรอะไรดีๆแนะนำได้ครับ
เหมือนโดน GoMo มัดมือชกเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน
เมื่อวันที่ 30/06/23 ทาง Gomo แจ้งมาว่าจะคิดค่าบริการ 199บาท ตามค่าบริการแพ็คเกจ ซึ่งดันตัดไม่ผ่าน เนื่องจากบัตรผมมีปัญหา
พอวันที่ 01/06/23 ผมได้ทำการเปลี่ยนบัตร แล้วจะทำการชำระเงิน ซึ่งพอเปลี่ยนบัตร ทางผู้ให้บริการก็ไม่ได้ตัดบัตร และในแอพก็ไม่ได้มีปุ่มให้ชำระเงิน
แต่เน็ตผมโดนตัด ซึ่งอันนี้ผมเข้าใจว่า เพราะยอดเงินยังไม่ถูกชำระ ผมเลยกดขอเน็ตฉุกเฉินไป เพื่อที่จะหาวิธีชำระเงิน ซึ่งไม่มีสักช่องทาง พอผมจะไปจ่ายผ่านช่องทางเว็ป พอกรอกเบอร์โทรเพื่อจะชำระ ก็ขึ้นว่า ไม่มียอดค้างบริการ
และพอจะติดต่อซัพพอร์ต คือ ยากเย็นมากกว่าจะกดจนเจอคนมาคุย เพราะมีแต่บอททุกช่องทางจริงๆ ไม่ว่าจะทางแชทสด ,FB, หรือแท้กระทั่งทางเบอร์เครื่อข่ายแม่
ซึ่งพอผมกดไปถึงคนจริงๆ เขาก็ตามเรื่องให้ผมไม่ได้ ว่าทำไมผมชำระเงินไม่ได้ ผมจะหาวิธีชำระเงินได้ยังไง ให้คำตอบผมไม่ได้สักเรื่อง
ซึ่งผมต้องการใช้งานเน็ตมาก
และพอไปดูในร้านค้าในแอพ แพ็ครายเดือนก็มีแต่ แพ็ค 299 แพ็ค 199 ที่ผมเคยสมัครไม่มี ผมก็จนปัญญาเพราะไม่หาวิธีชำระเงินไม่ได้ ผมก็ต้องกดตัว 299ไป
และพอไปติดต่อgomo agent. ก็หาว่าผมสมัครใจสมัครแพ็ค 299ไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนกลับได้ ซึ่งผมงงมากว่า ก็แพ็ค 199 ไม่มีให้ผมชำระเงิน และไม่มีให้กดสมัครอีกรอบ ผมจะใช้งานเน็ตยังไง
และอันนี่คือความผิดผมที่กดสมัครแพ็ค299บาทไปหรอครับ หรือเป็นความผิดของระบบชำระเงินของทางผู้ให้บริการ เพราะผมจะชำระเงิน ขึ้นว่าไม่มียอดค้างบริการ แล้วแบบนี้ผมจะชำระเงินยังไงครับ
ผมไม่มีทางเลือกและไม่รู้ ผมก็เลยต้องกด 299 ไปเพราะคิดว่าทางผู้ให้บริการก็คงเปลี่ยนแพ็คให้ได้
พอมาวันนี้ทาง Gomo ดันส่งข้อความมาบอกว่า เนื่องจากผมกดเปลี่ยนแพ็ค299 แล้ว ผมไม่สามารถกลับมาแพ็ค 199 แล้ว
พอเจอแบบนี้เสียความรู้สึกเลยครับ ใช้งานมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ก่อนเปลี่ยรชื่อมาเป็น Gomo ด้วยซ้ำ และแถมยังชวนเพื่อน ชวนพ่อมาใช้งานอีก แต่พอมีปัญหาดันติดต่อคนจริงๆก็ยาก และพอเจอการให้บริการในครั้งนี้เสียความรู้สึกจริงๆ
สุดท้ายคิดว่าเดือนนี้ก็คงเป็นเดือนสุดท้าย ที่คิดว่าจะใช้ค่ายนี้ครับ
ผมสนใจจะย้ายค่ายแล้วครับ ถ้าผู้ให้บริการท่านอื่นมีโปรอะไรดีๆแนะนำได้ครับ