หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนส่งเรื่องพิจารณากรณีพิเศษ เพิ่มวงเงินไห้ด้วยAis ขอเพิ่มจาก7100 เพิ่มขึ้นไปสูงสุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
0622010464 ติดต่อ โทรมาใหม่ทีพนักงานAis รายเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอปรับเพิ่ม วงเงิน ซื้อสิ้นค้า ของเบอรaisรายเดือน เป็นสูงสุด ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ พอดีต้องการใช้ซื้อสินค้าก่อนคะ
หมายเลข 0630928342
สมาชิกหมายเลข 8205382
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
สวัสดีค่ะ พอดีจ่ายบิลไปวันที่ 30/04/67 เวลา 17.55 น. ผ่านแอพธนาคาร แต่วงเงินซื้อสินค้า มันไม่พอที่จะใช้จะเพิ่มขึ้นยังไง
ต้องการให้พนักงาน ส่งเรื่อง ขอเพิ่มวงเงินหลัก ถาวร กรณีพิเศษขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า20% ขอส่งเรื่องกรณีพิเศษสามารถเพิ่มได้ปะมาณ 12000 ไหม เพราะมันใช้ได้แต่20% และตอนนี้ก็ไม่สามารรถใช้ได้ถ้าเพิ่มมาก็เหล
สมาชิกหมายเลข 7999695
คือผูกเบอร์ไว้กับapp storeครับเพื่อไว้เติมเกม ค่ายais และขึ้นแบบนี้กดไปก็ขึ้นerror ทำไรไม่ได้เลยพนักงานมาตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8545441
เนตบ้าน ais
เผอิญแถวบ้าน เนตAIS เพิ่งขยายพื้นที่มาถึง ก็เลยนึกอยากจะลองเปลี่ยนจาก NT ซึ่งใช้งานมานานเต็มที คุณภาพก็คือเต็มที่แล้วตามแบบฉบับของรัฐบาล (เดือนละ 422 รวมแวท) พอเข้าไปดูแพ็คเกจแล้วเทียบกับค่ายอื่นๆ เช่
สมาชิกหมายเลข 5585807
ต่อโปรเน็ตบ้าน fiber ais หลังหมดสัญญา
สอบถามครับ อยากทราบว่าหลังหมดสัญญาแล้ว สามารถต่อโปรเดิม ในราคาเดิมได้ไหม หรือ ค่ายอื่นมีโปรอะไรที่น่าสนใจ แนะนำมาได้ครับ ไว้พิจารณาเพิ่มเติมครับ
สมาชิกหมายเลข 6524654
พนักงาน AIS ละทิ้งเคส และแจ้งข้อมูลเท็จอย่างต่อเนื่อง สามารถทำอย่างไรได้บ้าง?
พนักงาน AIS ละทิ้งเคส และแจ้งข้อมูลเท็จอย่างต่อเนื่อง สามารถทำอย่างไรได้บ้าง? หมายเลขเคส S-23-164044507 ติดต่อตั้งแต่ 10 โมงกว่าพนักงานรับเรื่องแจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 1 ชม.ซึ่งไม่เกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 7769500
ต้องการโทรคุยกับพนักงานรายเดือน เริ่มจะขอเพิ่มวงเงิน ติดต่อหลายสายไม่มีการติดต่อมา
โทรกลับมาทีค่ะพนักงานบริกาารายเดือน ais 0936218104
สมาชิกหมายเลข 7768771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนส่งเรื่องพิจารณากรณีพิเศษ เพิ่มวงเงินไห้ด้วยAis ขอเพิ่มจาก7100 เพิ่มขึ้นไปสูงสุด