สั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Shopee ร้าน Powerbuy Online รอมาเข้าวันที่ 8 โทรไป Powerbuy call center (รอสายนานมาก) บอกว่า ของยังไม่เริ่มดำเนินการ คือยังไม่ pack ของเพื่อส่ง (ไม่โทรมาก็คงไม่ได้เริ่มจัดส่ง) ขอให้ช่วยส่งด่วน และติดต่อกลับเพื่อแจ้ง ก็ไม่มี เลยติดต่อไปอีกที ขอความช่วยเหลือเหมือนเดิม แต่กำลังลุ้นว่าจะยังไง
อยากขอคำแนะนำว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อให้เขาช่วยส่งของให้ ฟังดูเหมือนคำถามโง่ๆ แต่คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงให้เขาส่งของที่เราจ่ายเงินซื้อไป
ที่จริงจะ cancel ก็ได้แต่ coupon ที่เสียไป เงินที่ต้องรอคืน โอกาสที่เสียไปจากการที่ไม่ได้ไปสั่งซื้อจากที่อื่น คิดแล้ว เสียดาย และยังหวังว่า Brand ใหญ่ขนาดนี้คงส่งของให้
การซื้อของจาก Powerbuy Online ครั้งนี้น่าจะเป็นประสบการณ์เลวร้ายที่สุดรองจากเจอมิจฉาชีพ
จะทำอย่างไรเพื่อให้ Powerbuy Online ส่งของที่สั่งซื้อให้
อยากขอคำแนะนำว่าจะทำอย่างไรดี เพื่อให้เขาช่วยส่งของให้ ฟังดูเหมือนคำถามโง่ๆ แต่คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงให้เขาส่งของที่เราจ่ายเงินซื้อไป
ที่จริงจะ cancel ก็ได้แต่ coupon ที่เสียไป เงินที่ต้องรอคืน โอกาสที่เสียไปจากการที่ไม่ได้ไปสั่งซื้อจากที่อื่น คิดแล้ว เสียดาย และยังหวังว่า Brand ใหญ่ขนาดนี้คงส่งของให้
การซื้อของจาก Powerbuy Online ครั้งนี้น่าจะเป็นประสบการณ์เลวร้ายที่สุดรองจากเจอมิจฉาชีพ