พูดตามตรง เคยใช้บริการ flash express ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน จนสั่งเครื่องปรับอากาศจากลาซาด้าไปวันที่ 9 กย 2566 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของ
- วันที่ 15 กย โทรไป call center เจ้าหน้าที่ flash express call center แจ้งว่าจะประสานงานให้ นิ่งเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ
- เมื่อวานวันที่ 16 กย ติดต่อไป เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า เหมือนของสูญหาย แต่หาเจอแล้ว เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่รองเมืองติดต่อกลับ นิ่ง เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
-วันนี้วันที่ 17 กย ติดต่อ call center ตั้งแต่ช่วง 9.30 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่สาขารองเมืองติดต่อกลับภายใน 2 ชม นิ่งเงียบ จนโทรไปสาขารองเมืองได้จากเบอร์ที่หาจากอินเตอร์เน็ท เพราะเบอร์สาขารองเมืองที่ call center ให้มา ติดต่อไม่ได้ จนติดต่อสาขารองเมืองได้ ผู้จัดการหน้าร้านที่ชื่อคุณน้ำฝนแจ้งว่าของไม่น่าหาย คงอยู่ในคลังพูดจาไม่โอเคอย่างแรง บอกว่าถ้ารีบก็ไปเอาของเองที่คลังรองเมืองได้เลย มันใช่หรอคะ
ถ้าจะเปิดบริษัทขนส่งแต่ให้ลูกค้าไปรับของเอง ไม่ประสานงานให้ พูดจาให้ผ่านๆไป ปิดบริษัทเถอะคะ เสียเวลาลูกค้าต้องมาโทรตามหาของ จนถึงตอนนี้ไม่รู้จะได้รับเครื่องปรับอากาศที่สั่งจากลาซาด้ารึป่าว
หยุดก่อน! ถ้าใครจะใช้บริการ Flash express สาขารองเมือง และ call center อ่านทางนี้ก่อนคะ
- วันที่ 15 กย โทรไป call center เจ้าหน้าที่ flash express call center แจ้งว่าจะประสานงานให้ นิ่งเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ
- เมื่อวานวันที่ 16 กย ติดต่อไป เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า เหมือนของสูญหาย แต่หาเจอแล้ว เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่รองเมืองติดต่อกลับ นิ่ง เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
-วันนี้วันที่ 17 กย ติดต่อ call center ตั้งแต่ช่วง 9.30 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่สาขารองเมืองติดต่อกลับภายใน 2 ชม นิ่งเงียบ จนโทรไปสาขารองเมืองได้จากเบอร์ที่หาจากอินเตอร์เน็ท เพราะเบอร์สาขารองเมืองที่ call center ให้มา ติดต่อไม่ได้ จนติดต่อสาขารองเมืองได้ ผู้จัดการหน้าร้านที่ชื่อคุณน้ำฝนแจ้งว่าของไม่น่าหาย คงอยู่ในคลังพูดจาไม่โอเคอย่างแรง บอกว่าถ้ารีบก็ไปเอาของเองที่คลังรองเมืองได้เลย มันใช่หรอคะ
ถ้าจะเปิดบริษัทขนส่งแต่ให้ลูกค้าไปรับของเอง ไม่ประสานงานให้ พูดจาให้ผ่านๆไป ปิดบริษัทเถอะคะ เสียเวลาลูกค้าต้องมาโทรตามหาของ จนถึงตอนนี้ไม่รู้จะได้รับเครื่องปรับอากาศที่สั่งจากลาซาด้ารึป่าว