เราสั่งของผ่านแอพลาซาด้าไป และร้านค้าเลือกขนส่ง flash express เราก็โอเค เพราะเคยใช้บริการแฟลชมาก่อน แต่ว่าคราวนี้เป็นครั้งแรกที่แฟลชทำงานได้แย่และห่วยบรมที่สุด ซึ่งครั้งเดียวก็เกินพอ!!!
กำหนดส่งครั้งแรกคือวันที่ 16 พย. แต่จู่ๆแจ้งเตือนเด้งว่า "ลูกค้าขอเลื่อนการส่งของ" ทั้งๆที่ไม่มีใครโทรมาหาเราเลย และเราก็อยู่บ้านตลอดเวลา เราจึงเริ่มติดต่อแฟลชไป และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น ทุกเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับสาขารองเมือง ไม่สามารถติดต่อได้สักเบอร์เดียว เราจึงติดต่อแฟลชไปทุกช่องทางที่จะสามารถติดต่อได้ และก็ได้คำตอบมาแค่ "จะเร่งติดตามให้" "จะประสานงานให้" เหมือนตอบรับผ่านๆแต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาขนส่งอะไรเลย ผลัดแล้วผลัดอีก
และเราก็พยายามติดตามของมาตลอด วันนึงเราตัดสินใจโพสถามในกลุ่ม มีพนักงานมาตอบว่าสาขารองเมือง ไม่มีพนักงานขนส่งเพราะลาออกกันหมด อาจจะต้องไปรับเอง หรือต้องรอซัพพลายเออร์มาส่งให้ และไม่ใช่พนักงานคนเดียวที่พูดนะ หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน เราจึงแจ้งไปที่บริษัทแฟลช เผื่อว่าเขาจะกระตือรือร้นในการหาซัพพลายเออร์มารับงานและส่งของให้ลูกค้าสักที
จนมาวันนี้ เริ่มมีการดำเนินการส่งอีกรอบ เราก็มีความหวังละ เราพยายามติดต่อจนท.ที่จะมาส่งของโดยติดต่อผ่านเบอร์ที่ขึ้นในแอพแฟลช และ ลาซาด้าทั้งวัน จนเมื่อกี้ 4 ทุ่ม เขารับสาย และเราก็ได้คำตอบที่น่าตกใจมาว่า "ผมไม่ได้ไปส่งของแถวบ้านพี่นะครับ เอาเบอร์ผมมาจากไหน?" "พนักงานสาขานั้นลาออกกันหมดเลยครับ เหลือแค่พนักงานคลัง" เราก็เอ้า แฟลชยังไม่จ้างซัพพลายมาส่งของอีกเหรอ?? แล้วปล่อยให้ของมันกองอยู่ที่คลังสินค้าแบบนี้น่ะเหรอ??
สุดท้ายเราก็ต้องทักไปหาลาซาด้าอีกรอบ ได้แต่หวังว่าลาซาด้าจะช่วยอะไรได้บ้าง
แต่จู่ๆมันเด้งขึ้นมาว่าพัสดุถูกส่งสำเร็จแล้ว เราก็งงสิ พัสดุเราอยู่ไหน เรายังไม่ได้แล้วมันไปส่งให้ใคร??? ของเราหายแล้วเหรอ??
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม
แฟลช พวกคุณทำงานกันแย่มากจริงๆรอบนี้ ลูกค้าเสียเงินค่าส่งเพราะคาดหวังให้พวกคุณมาส่งของ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับภาระไปรับของเอาเอง แถมติดต่อแอดมินแต่ละทีก็ยากเย็น รอไม่ต่ำกว่า30นาที บางทีรอจนได้คิว ดันตัดการสนทนาทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มสนทนาเลยด้วย ส่งของล่าช้าไม่พอ ส่งผิดที่ผิดทาง แค่ทำระบบจัดการพนักงานให้มันดีๆ คุณยังทำไม่ได้ คุณปิดบริษัทไปเถอะ ทำงานกัน......มากจริงๆ
-------------------
อัพเดตนะคะ เผื่อมีคนมาเห็นและอยากไปตามหาของที่คลังเอง (สำหรับโกดังรองเมือง ราชเทวี พญาไท)
โกดังตั้งอยู่ที่ซอย อินทามระ 10 เข้าสุดซอย โกดังอยู่ขวามือค่ะ
หากรีบใช้แนะนำให้ไปรับเอง เพราะคุยกับแอดมิน ติดต่อบริษัทแล้วเสียเวลามาก แถมพอกดรายงานไปก็ดันไปโยนความผิดให้กับคนส่งของอีก ทั้งๆที่คนผิดตัวจริงคือ บริษัทแฟลชนั่นแหละ แถมไม่ได้แก้ไขให้ดีขึ้นด้วย
ใครคิดจะใช้บริการ FLASH EXPRESS สาขารองเมือง เข้ามาอ่านก่อน
กำหนดส่งครั้งแรกคือวันที่ 16 พย. แต่จู่ๆแจ้งเตือนเด้งว่า "ลูกค้าขอเลื่อนการส่งของ" ทั้งๆที่ไม่มีใครโทรมาหาเราเลย และเราก็อยู่บ้านตลอดเวลา เราจึงเริ่มติดต่อแฟลชไป และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น ทุกเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับสาขารองเมือง ไม่สามารถติดต่อได้สักเบอร์เดียว เราจึงติดต่อแฟลชไปทุกช่องทางที่จะสามารถติดต่อได้ และก็ได้คำตอบมาแค่ "จะเร่งติดตามให้" "จะประสานงานให้" เหมือนตอบรับผ่านๆแต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาขนส่งอะไรเลย ผลัดแล้วผลัดอีก
และเราก็พยายามติดตามของมาตลอด วันนึงเราตัดสินใจโพสถามในกลุ่ม มีพนักงานมาตอบว่าสาขารองเมือง ไม่มีพนักงานขนส่งเพราะลาออกกันหมด อาจจะต้องไปรับเอง หรือต้องรอซัพพลายเออร์มาส่งให้ และไม่ใช่พนักงานคนเดียวที่พูดนะ หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน เราจึงแจ้งไปที่บริษัทแฟลช เผื่อว่าเขาจะกระตือรือร้นในการหาซัพพลายเออร์มารับงานและส่งของให้ลูกค้าสักที
จนมาวันนี้ เริ่มมีการดำเนินการส่งอีกรอบ เราก็มีความหวังละ เราพยายามติดต่อจนท.ที่จะมาส่งของโดยติดต่อผ่านเบอร์ที่ขึ้นในแอพแฟลช และ ลาซาด้าทั้งวัน จนเมื่อกี้ 4 ทุ่ม เขารับสาย และเราก็ได้คำตอบที่น่าตกใจมาว่า "ผมไม่ได้ไปส่งของแถวบ้านพี่นะครับ เอาเบอร์ผมมาจากไหน?" "พนักงานสาขานั้นลาออกกันหมดเลยครับ เหลือแค่พนักงานคลัง" เราก็เอ้า แฟลชยังไม่จ้างซัพพลายมาส่งของอีกเหรอ?? แล้วปล่อยให้ของมันกองอยู่ที่คลังสินค้าแบบนี้น่ะเหรอ??
สุดท้ายเราก็ต้องทักไปหาลาซาด้าอีกรอบ ได้แต่หวังว่าลาซาด้าจะช่วยอะไรได้บ้าง
แต่จู่ๆมันเด้งขึ้นมาว่าพัสดุถูกส่งสำเร็จแล้ว เราก็งงสิ พัสดุเราอยู่ไหน เรายังไม่ได้แล้วมันไปส่งให้ใคร??? ของเราหายแล้วเหรอ??
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม
แฟลช พวกคุณทำงานกันแย่มากจริงๆรอบนี้ ลูกค้าเสียเงินค่าส่งเพราะคาดหวังให้พวกคุณมาส่งของ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับภาระไปรับของเอาเอง แถมติดต่อแอดมินแต่ละทีก็ยากเย็น รอไม่ต่ำกว่า30นาที บางทีรอจนได้คิว ดันตัดการสนทนาทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มสนทนาเลยด้วย ส่งของล่าช้าไม่พอ ส่งผิดที่ผิดทาง แค่ทำระบบจัดการพนักงานให้มันดีๆ คุณยังทำไม่ได้ คุณปิดบริษัทไปเถอะ ทำงานกัน......มากจริงๆ
-------------------
อัพเดตนะคะ เผื่อมีคนมาเห็นและอยากไปตามหาของที่คลังเอง (สำหรับโกดังรองเมือง ราชเทวี พญาไท)
โกดังตั้งอยู่ที่ซอย อินทามระ 10 เข้าสุดซอย โกดังอยู่ขวามือค่ะ
หากรีบใช้แนะนำให้ไปรับเอง เพราะคุยกับแอดมิน ติดต่อบริษัทแล้วเสียเวลามาก แถมพอกดรายงานไปก็ดันไปโยนความผิดให้กับคนส่งของอีก ทั้งๆที่คนผิดตัวจริงคือ บริษัทแฟลชนั่นแหละ แถมไม่ได้แก้ไขให้ดีขึ้นด้วย