หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อ เจ้าหน้าที่ของ ais ง่ายๆหน่อย คะโดนหักค่าบริการ แต่ใช้งานไม่ได้อยู่เลย ais
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
ติดต่อพนักงานงานก็อยากมาก ให้คุยกับบอท ถามวนไปวนมา แก้ปัญหาก้ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
บริการ ais
คือเรื่องของเรื่อง เน็ตผมมันมีปัญหาเเล้วต้องมีทางทีมช่างเข้ามาดูเเล แต่ตอนทำเสร็จบอกมีค่าช่าง150บาท ผมก็งงว่าค่าอะไร150บาท ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ห้องมีเเฟนอยู่คนเดียวก็เลยให้จ่ายไปไม่อยากให้ถามอะไร เพราะ
สมาชิกหมายเลข 8469954
AIS ไม่คิดจะเอาเจ้าหน้าที่มาตอบเลยหรอ ?
คือได้ทำการทักหาทั้งในแชทไปหลายรอบมาก เจอแต่บอทมาตอบ พอคำถามที่ต้องการถามบอทก็ตอบไม่ได้วนๆอยู่แบบนั้น คือมีความจริงใจกับลูกค้าบ้างไหมอันนี้อยากรู้ คือมีพนักงานเยอะเฉยๆแต่ไม่คิดจะช่วยแก้ปัญหาหรอ? หรือย
สมาชิกหมายเลข 8423769
สอบถามการติดต่อกับทาง agoda ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการถามปัญหาและคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ เพราะไม่สามารถเปลี่ยนอีเมลได้ ตอนจอง จองแบบผู้เยี่ยมชมไปแต่ใส่อีเมลผิด แต่ชื่อจองและเบอร์โทรศัพท์ตรงกับตัวจริง ต้องการให้สลิปการจอง
สมาชิกหมายเลข 8356781
Ais เติมเงินไม่เข้า ติดต่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ยากมาก
เติมเงินผ่านแอพ ais แล้วไม่เข้า แต่ตัดเงินจากธนาคารไปแล้ว ปกติเติมจากแอพธนาคารโดยตรงเข้าแล้ว พอโทรไปติดต่อแจ้งปัญหากับ callcenter ก็ยากมาก กว่าจะผ่านสายอัตโนมัติ กว่าจะให้รอเจ้าหน้าที่เป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 1041562
ทำไมวอหักเงินเองค่าคาร์ตูนบ็อกซ์เมจิกอะไรไม่รู้
คือผมเพิ่งเติมเงินเข้าเมื่อระหว่างปีใหม่ครับ200บาทแต่โดนหักอัตโนมัติเลย ไม่ได้แจ้งผมด้วยว่าผมไปสั่งซื้ออะไรตอนไหนคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วก็เหมือนเขาคุยเชิงตีมึนไม่รับผิดชอบหรืองง แชทกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7657102
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อ เจ้าหน้าที่ของ ais ง่ายๆหน่อย คะโดนหักค่าบริการ แต่ใช้งานไม่ได้อยู่เลย ais
ติดต่อพนักงานงานก็อยากมาก ให้คุยกับบอท ถามวนไปวนมา แก้ปัญหาก้ไม่ได้