เน็ตบ้านดิฉันมีปัญหาสายสัญณาณขัดข้องตั้งแต่วันที่ 7 กย แจ้งปัญหาเจ้าไปทรูบอกจะรีบดำเนินการอย่างเร็วที่สุดภายใน 24 ชม. ผ่านมาจนวันนี้ก็ยังย่อมไม่เสร็จ ทุกครั้งที่ติดต่อคอลเซ็นเตอรจะได้รับคำตอบจะรีบดำเนินการประสานงานกับช้างให้ค่ะ ช่างไม่ได้แต้งมาค่ะ ตะรีบให้ช่างไปหน้างานค่ะ แต่ไม่เคยได้พบช่างหรือได้รับการติดต่อจากทรูนะคะ ถ้าดิฉันไม่ติดตามสอบถามไป ไม่ส่าจะโทรไปหรือไปที่ศูนย์ เหนื่อยมากค่ะ เสียเงิน เสียเวลา ทางทรูยอกจะชดใช้ปรับลดค่ายริการช่วงที่ใช่งานไม่ได้ ดิฉันผไปศูนย์เพื่อสอบถามเร่องนี้ ได้รับคำตอบว่าปรับลดให้ 1/2 เดือน คือเสียมาถึงวันที่ดิฉันไปถาม 8วันละ ดิฉันเสียหายไปขนาดไหนที่ใช้เน็ตไม่ได้ งานต่องใช้ผ่านอินเตอรเน๊ต ค่าแรงที่รัฐบาลประการเดิอนละ 15000 ตกวันละ500 ดิฉันเสียหายมาถึงวันนี้ 500x9 =4500 ยังไม่รู้จะใช้ได้เมื่อไร ดิฉันเข้าใจมันเป็นจากปัญหาภายนอกที่ไฟไหม้สายสันยานแต่ว่าคุณช่อมมาถึงวันนี้ 9วันยังทำไม่ได้ แถมตอนที่ไปถามจนทบอกดอฉันจุดที่ดิฉันใช้ก็สันยานไม่ค่อยดีกรอกนะ เพราะไม่ใช่เคเบอรในแก้ว โอ้แม่เจ้า ตอบได้ดีค่ะ แต่เวลาคูณขายโฆษณาขายฝันว่าเข้าถึงทุกจุดอย่างรวดเร็วพัฒนาไม่หยุดหยั้ง ดิฉันนี่สตั้งไปเลยค่ะ เหอๆๆ เขตที่ดิฉันใช้คือเขตพระนครใหล้เมกก้าพลาซ่าในเมืองสุดๆๆ แต่ทรูตอบแบบนี้ ดิฉันรู้สึกโง่มากที่ใช่ทรูมามากกว่า 10ปีจั้งแต่ยังเป็นออเร้นจ์ ตอบได้ดีมากค่ะ และชอบโทรเสนอโปรพ่วงเพื่อไม่ให้เลิกมช้าันยานคุณแต่บริการคุณมันสุดหาวยเลย ที่ผ่านมาใช้ได้บ้าง เสียบเางแต่ไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้ 9วันยังใช้ไม่ได้ และไม่รู้เมื่อไรจะใช้ เสียเงินค่ายรอการแต่ได้รับบริการเยี่ยงขอทานไปขอใช้สันยานจากทรู จนทก็ตอบรับได้ดีค่ะ ให้แค่ประลดค่ายริการให้ได้ 1 เดือน 3xx แค่นั้นเลยคิดว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อก็เมื่อยแต้ไม่ได้ ดิฉันอยากทราบทางทรูท่านมดหรือผู้บริหาร นอกจากรู้แต่ผลกำไร เข้าใจคำว่าปัญหาของลูกค้าไหมคะ แล้วเข้าใจถาษาไทยไหมคะ คือดิฉันอยากทราบการแก้ปัญหาของทรูที่ไม่ใช่ ขออภัจะรีบดำเนินการภายใน 24 ชม แต่ไม่รู้จะใช้ได้ตอนไหน
เน๊ตทรูกับบริการสุดแย่