เราได้สั่งแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดไร้สายไป ตอนรับของเราได้กดยืนยันรับสินค้าไปเรียบร้อยโดยยังไม่ได้แกะดูของข้างในเพราะยังไม่ว่างและคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร วันต่อมามีเวลาเราก็เลยมาแกะเช็คของดูก็ได้เห็นว่าสินค้าที่ได้รับมาไม่ตรงตามที่ได้กดสั่งไปและราคาสินค้าที่ได้รับมาก็ถูกกว่าสินค้าที่เราสั่งไปด้วย สรุปก็คือเราโอนเงินจ่ายไปมากกว่ากว่าราคาสินค้าที่ได้ เราเลยติดต่อไปหาทางร้านแต่ร้านตอบแชทช้าและบริการแย่มาก ในครั้งแรกที่ร้านตอบ ร้านบอกว่าจะคืนส่วนต่างให้แต่ด้วยความที่เราอยากจะได้ของแบบที่สั่งไปแต่แรกและคิดว่าร้านคงมีผิดพลาดบ้างแหล่ะเลยได้ยื่นข้อเสนอไปว่าให้ร้านส่งสินค้าอีกชิ้นที่ถูกต้องตรงตามที่เราสั่งไปแล้วเราจะจ่ายเพิ่มส่วนที่เหลือเองแต่ร้านก็ไม่ยอมตอบแชทเรามาๆหายๆ มาตอบเราอีกครั้งก็วันที่สามและยืนยันแบบเดิมว่าจะคืนส่วนต่างแต่ก็ยังตอบแชทช้าเหมือนเดิมเราเลยกดรีวิวตามความเป็นจริงและให้คะแนน1ดาวกับร้านไป ร้านกลับมาตอบแชทเราและบอกว่าเราได้รีวิวร้านเสียหายไปแล้วและบอกให้เราไปแก้ไขรีวิวเหมือนบอกเป็นนัยๆว่าจะไม่คืนเงินเราแล้ว ไอเราก็เริ่มจะหงุดหงิดเลยบอกไปว่าถ้าหากไม่คืนเงินก็คงไม่สามารถแก้ไขรีวิวให้ได้ สรุปร้านหรือเราที่ผิด เราเองก็พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองถึงที่สุดแล้วเพราะจริงๆเราเป็นคนอารมณ์ร้อนมากเราไม่ด่าไม่ใช้คำหยาบคายพยายามพูดดีๆพยายามใช้เหตุผลสุดๆแล้วแต่ดูๆแล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน อยากทราบว่าต้องดำเนินการยังไงถึงจะได้เงินคืนในกรณีที่เราได้กดยืนยันรับสินค้าไปแล้ว
สั่งของในshopeeแต่ได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง