ไม่สามารถยกเลิกโปรโมชั่นเสริมได้ มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไลน์ ก็ได้คำตอบว่า
1.น้องฟ้าวาวา..ตรวจสอบหมายเลข 08....พบว่าไม่มีโปรเน็ตใดๆสมัครค้างในระบบแล้วค่ะ และประกอบกับในวันที่ 12/09/2566 เวลา 16.50 น. ได้ปิดสัญญาเน็ตแล้ว ในกรณีตรวจสอบโปรผ่าน Dtac app จึงขอบรบกวนทำการ Log out ออกจากระบบ และอัพเดท app
ซึ่งในส่วนของ app เราลบลงใหม่หลายรอบแล้ว ก็ยังยกเลิกโปรโมชั่นไม่ได้ และเราได้ทำการเช็คโดยกด *165*2# sms ที่แจ้งเข้ามาก็ยังมีโปรโมชั่นนี้อยู่ ก็ส่งรูปไปให้เจ้าหน้าที่อีกรอบ และได้คำตอบมาตามนี้
2.น้องฟ้าฝ้ายตรวจสอบหมายเลข 08...... ปัจจุบันจะไม่มีแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแล้วนะคะ
เราก็เช็ตในระบบทุกอย่างเหมือนเดิม ก็ยังขึ้นโปรโมชั่นเหมือนเดิม เราก็ทักไปถามเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าเงียบหายไป
ต้องการถามเพื่อนๆว่าเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ ต้องทำยังไง ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนเพิ่มเติมถึงจะได้รับการแก้ไขที่ชัดเจน ตอนนี้ได้แต่คุยผ่านไลน์ กว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบก็คุยกับบอทยืดยาว
โดนหักเงินไป 3 วันตั้งแต่วันที่ 13-15 /09/2566 (ไม่นับรวมวันที่ 12 เนื่องจากเราสมัครเอง) โดยที่เราไม่ได้ใช้โปรโมชั่นนี้เลย เนื่องจากโปรโมชั่นของ dtac จะสมัครโปรโมชั่นอัตโนมัติ จนกว่าลูกค้าจะยกเลิก เราก็ยกเลิกหลายรอบแล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ และ dtac ถ้าเราไม่ปิดเน็ตในระบบโดยตรงเน็ตก็จะไหล ตอนนี้ก็ไม่กล้าเปิดใช้เน็ตเลย เพราะกล้วว่าเจ้าหน้าที่จะคิดว่า เราต้องการใช้เน็ตและจะไม่ยกเลิกโปรโมชั่นให้เรา เราต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ใช้มา3วันแล้ว เงินในโทรศัพท์เรามีค่อนข้างเยอะ มีเงินให้หักอีกนาน กลัวไม่ได้รับการแก้ไข
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้อีกคะ เบอร์โทรก็ให้ติดต่อผ่านไลน์ เรางงมาก dtac โทรมาหาเราได้ เวลามาเสนอโปรโมชั่น แต่เวลามีปัญหาเราไม่มีเจ้าหน้าที่จริงๆมาดูแลเลย
ท่านใดพอทราบข้อมูลแสดงความคิดเห็นบอกเราหน่อยค่ะ เราเสียดายเงินที่เสียไปมาก
ไม่สามารถยกเลิกโปรโมชั่นเสริมของ Dtac ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีแพ็กเสริม แต่มีการตัดเงินทุกวัน
1.น้องฟ้าวาวา..ตรวจสอบหมายเลข 08....พบว่าไม่มีโปรเน็ตใดๆสมัครค้างในระบบแล้วค่ะ และประกอบกับในวันที่ 12/09/2566 เวลา 16.50 น. ได้ปิดสัญญาเน็ตแล้ว ในกรณีตรวจสอบโปรผ่าน Dtac app จึงขอบรบกวนทำการ Log out ออกจากระบบ และอัพเดท app
ซึ่งในส่วนของ app เราลบลงใหม่หลายรอบแล้ว ก็ยังยกเลิกโปรโมชั่นไม่ได้ และเราได้ทำการเช็คโดยกด *165*2# sms ที่แจ้งเข้ามาก็ยังมีโปรโมชั่นนี้อยู่ ก็ส่งรูปไปให้เจ้าหน้าที่อีกรอบ และได้คำตอบมาตามนี้
2.น้องฟ้าฝ้ายตรวจสอบหมายเลข 08...... ปัจจุบันจะไม่มีแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแล้วนะคะ
เราก็เช็ตในระบบทุกอย่างเหมือนเดิม ก็ยังขึ้นโปรโมชั่นเหมือนเดิม เราก็ทักไปถามเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าเงียบหายไป
ต้องการถามเพื่อนๆว่าเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ ต้องทำยังไง ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนเพิ่มเติมถึงจะได้รับการแก้ไขที่ชัดเจน ตอนนี้ได้แต่คุยผ่านไลน์ กว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบก็คุยกับบอทยืดยาว
โดนหักเงินไป 3 วันตั้งแต่วันที่ 13-15 /09/2566 (ไม่นับรวมวันที่ 12 เนื่องจากเราสมัครเอง) โดยที่เราไม่ได้ใช้โปรโมชั่นนี้เลย เนื่องจากโปรโมชั่นของ dtac จะสมัครโปรโมชั่นอัตโนมัติ จนกว่าลูกค้าจะยกเลิก เราก็ยกเลิกหลายรอบแล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ และ dtac ถ้าเราไม่ปิดเน็ตในระบบโดยตรงเน็ตก็จะไหล ตอนนี้ก็ไม่กล้าเปิดใช้เน็ตเลย เพราะกล้วว่าเจ้าหน้าที่จะคิดว่า เราต้องการใช้เน็ตและจะไม่ยกเลิกโปรโมชั่นให้เรา เราต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ใช้มา3วันแล้ว เงินในโทรศัพท์เรามีค่อนข้างเยอะ มีเงินให้หักอีกนาน กลัวไม่ได้รับการแก้ไข
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้อีกคะ เบอร์โทรก็ให้ติดต่อผ่านไลน์ เรางงมาก dtac โทรมาหาเราได้ เวลามาเสนอโปรโมชั่น แต่เวลามีปัญหาเราไม่มีเจ้าหน้าที่จริงๆมาดูแลเลย
ท่านใดพอทราบข้อมูลแสดงความคิดเห็นบอกเราหน่อยค่ะ เราเสียดายเงินที่เสียไปมาก