เรื่องของเรื่องคือ มี sms ยอดค่าบริการรายเดือนส่งมา อ้าว ทำไมมันยอดไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้งาน เลยเค้าไปตรวจสอบในแอพพลิเคชั่น Dtac
เลยจำได้ว่า เราได้สมัคร Internet Bootster 75GB 399 บาท 30 วัน แต่ยังไม่ทันใช้ เลยได้กดยกเลิก ห่างจากตอนสมัครไม่กี่นาที และมี sms ยืนยันการยกเลิกเรียบร้อย แล้วเปลี่ยนมา Internet Bootster 50GB 199 บาท 30 วัน เราก็ใช้ตามปกติ ในแอพก็ขึ้นยอดเน็ต ที่เราซื้อเพิ่มคือ 50GB ตามปกติ แต่ทีนี้ยอดค่าบริการกับรวมยอด ตัว Internet Bootster 75GB 399 บาท 30 วัน รวมไปด้วย เลยจะหาวิธีติดต่อ Call Center Dtac เพื่อสอบถาม หาวิธีไม่ได้เลยค่ะ มีแต่คำตอบแบบอัตโนมัติกลับมา จนโมโห อยากย้ายค่ายมาก แต่ก็ต้องชำระค่าบริการก่อน แต่ประเด็นเราไม่ได้ใช้ 399 ต้องมานั่งเสียเงินฟรีก็ใช้อยู่
ทำยังไงดีค่ะ ให้ไปคุยในไลน์ ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ วกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จะให้ส่งเรื่องร้องเรียนก็วุ่นวาย ทำไมเค้าไม่อำนวยความสะดวกลูกค้าเลย
พยายามจะโทรหา Call Center Dtac ติดต่อยากมากก ให้คุยแต่ระบบอัตโนมัติวกไปวนมา
เลยจำได้ว่า เราได้สมัคร Internet Bootster 75GB 399 บาท 30 วัน แต่ยังไม่ทันใช้ เลยได้กดยกเลิก ห่างจากตอนสมัครไม่กี่นาที และมี sms ยืนยันการยกเลิกเรียบร้อย แล้วเปลี่ยนมา Internet Bootster 50GB 199 บาท 30 วัน เราก็ใช้ตามปกติ ในแอพก็ขึ้นยอดเน็ต ที่เราซื้อเพิ่มคือ 50GB ตามปกติ แต่ทีนี้ยอดค่าบริการกับรวมยอด ตัว Internet Bootster 75GB 399 บาท 30 วัน รวมไปด้วย เลยจะหาวิธีติดต่อ Call Center Dtac เพื่อสอบถาม หาวิธีไม่ได้เลยค่ะ มีแต่คำตอบแบบอัตโนมัติกลับมา จนโมโห อยากย้ายค่ายมาก แต่ก็ต้องชำระค่าบริการก่อน แต่ประเด็นเราไม่ได้ใช้ 399 ต้องมานั่งเสียเงินฟรีก็ใช้อยู่
ทำยังไงดีค่ะ ให้ไปคุยในไลน์ ก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ วกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จะให้ส่งเรื่องร้องเรียนก็วุ่นวาย ทำไมเค้าไม่อำนวยความสะดวกลูกค้าเลย