เมื่อไหร่ ค่ายโทรศัพท์มือถือ จะเลิกหากินกับลูกค้าด้วยการยัดเยียด SMS เสียตังทั้งหลาย

ตามหัวข้อครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ระบบเติมเงินของค่าย>"มีความสุข"อยู่ ใช้มาก็นานและส่วนใหญ่จะเอาไว้เติมเงินเพื่อใช้ data เล่น internet ในวันที่23 ธ.ค. มีsms แจ้งมาว่า"ระบบจะต่ออายุบริการ entertainment zone-30฿/สัปดาห์ ในวันที่25/12/2015" ซึ่งผมไม่เคยสมัครพวกนี้แน่นอน ก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาถึง วันที่ 26 ได้มี sms มาอีกครั้งว่า"ต่ออายุบริการเรียบร้อยแล้ว"และหักเงินผมไป30 ฿ ไม่รวมvat และค่าอะไรอีกไม่รู้ ประมาณ 17%

และผมก็โทรไปถาม ที่ call center ถามถึงปัญหาว่าผมไปสมัครไว้ตอนไหน ผมจะยกเลิกแล้วจะคืนเงินผมมามั้ย?  พนักงานแจ้งกลับมาว่า "คุณได้สมัครผ่าน internet  ทางwebsite อันนี้เป็นบริการของทาง ข้างนอกไม่เกี่ยวกับเรา ไม่สามารถคืนเงินได้ครับ" และไม่บอกรายละเอียดว่าจาก web  อะไร..  บอกตรงๆทุเรจมาก ผมโทรหา call center สังเกตุว่ามีบริการยกเลิก sms เสียตัง โดยเฉพาะด้วย แสดงว่าเหตุการณ์ที่ หักเงินลูกค้า แบบไม่รู้ตัวมีอยู่บ่อยๆ และปล่อยให้บริษัทที่มาใช้ sms พวกนี้หากินกับลูกค้าของคุณอยู่ประจำ คุณจะไม่คิดทำอะไรบ้างหรือไงครับ…? ช่วยตอบผมหน่อย คนละ 30กว่าบาท ทำแบบนี้ซัก 1-2แสนคนต่อวัน นี่ บริษัทคงรวยตาย
ขอบคุณครับ ที่รับฟัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่