เคยแนะนำบริการ ทาง บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ เหมือนไม่ได้รับการแก้ไข ทั้ง Call Center, และสื่อ เหมือนจะเงียบ Call Center รับเรื่องไป งูๆ ปลาๆๆๆ คาดว่าคงส่งเรื่องไป แต่ไม่รู้พัฒนาไรป่าวเท่านั้น เคยได้ยินพนักงาน NT พูดว่า " รับเรื่อง ปล่อยผ่าน !! " แปลกจัง หน่วยงานรัฐวิสาหกิจนี้ทำงานแบบนี้หรอ โทรศัพท์ไปติดตามเรื่อง .... เหมือนปล่อยผ่านลอยๆๆๆ สงสัยน่าจะจริงเปล่า??
ร้องเรียนบริการของ NT โทรคมนาคมแห่งชาติ ได้รับการแก้ไขหรือเปล่า????