เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับsms ใช้งานคูปองของทรู *888# กดลิ้งค์ผ่าน sms เข้าไปใช้งาน แต่กดเข้าไปแล้วเราไม่สามารถใช้งานได้ จึงโทรไปแจ้งเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1236 เจ้าหน้าที่ได้มีการรับเรื่องตรวจสอบให้ เวลาผ่านไป 4 อาทิตย์ๆเราไม่ได้รับคำตอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้ง เราเลยโทรเข้าไปสอบถามเอง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ รอฝ่ายไอทีจรวจสอบให้อยู่ เราเห็นว่ามันนานเกินไป เราจึงของย้ายค่ายและสอบถามค่าบริการว่าค้างกี่บาท เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ประมาณ 35 บาท และพูดต่อท้ายด้วยการขอโอกาสดูแลต่อ เราก็ตอบโอเค แจ้งไปว่าถ้าพรุ่งนี้ยังใช้งานไม่ได้จะขอย้ายค่ายจริงๆ เเล้วเวลาผ่านไป 24 ซม ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาแจ้ง จนเราต้องติดต่อเข้าไปเอง ขอย้ายค่ายเลย เจ้าหน้าก็สอบถามเหตุผลที่ย้ายค่าย เราก็แจ้งไป เจ้าหน้าที่ก็รับทราบบอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้ เเล้วแจ้งว่าเรามีอยู่สิทธิพิเศษส่วนลดต้องเอาออก และชำระค่าบริการ ประมาณ 150 เราก็งงเมื่อวานยอดแค่ 35 บาท ข้ามมาคืนเดี๋ยว ขึ้นมา150 เราก็บอกว่างันอย่าพึ่ง ให้เจ้าหน้าที่คนเดิมติดต่อมาดูแล เจ้าหน้าที่ก็ประสารงานให้ปกติ ก็ไม่มีใครติดต่อมาดูแลอีก จนบิลรายเดือนออก เบอร์เราไม่มีส่วนลดจากปกติจะได้ 200 บาท ทุกเดือน ก็เลยงงว่าเป็นเพราะอะไร
เจ้าหน้าที่ทรู ลบส่วนลบเราออกไปทั้งๆที่เรายังไม่ได้ยืนยัน