เมื่อความซวยมาถึง ซื้อเครื่องซักผ้าซัมซุง ใช้ครั้งแรกเจ๊งเลย!!

***** Update สรุปไม่ได้เปลี่ยนเครื่องนะคะ ทางซัมซุงส่งช่างเข้ามาดูอีกรอบ ปัญหาเกิดจากตอนติดตั้งมีการนำอุปกรณ์ออกมาไม่หมด ทางซัมซุงส่งช่างคนใหม่มา คนนี้เก่งมากเพราะมาปุ๊ปลองเปิด เช็คเครื่องตะเครงแปปเดียวทราบเลยว่าปัญหาเกิดจากอะไร ส่วนคนก่อนหน้าแม่เล่าว่าอยู่นานมาก เปิดหลังเครื่องดูแล้ว หลังกลับไปก็ยังใช้ไม่ได้ 5555 คิดว่าคนนั้นอาจจะเป็นช่างใหม่ค่ะ ตอนนี้คุณแม่ได้ซักผ้าสักที แอบเอารีวิวคุณแม่มาบอก ท่านบอกว่ารุ่นนี้ปั่นเสียงเบา ผ้าสะอาดค่ะ หลังจากนี้ก็รอดูอายุการใช้งานต่อว่าจะทนทานหรือเปล่า



เราทำการสั่งซื้อเครื่องซักผ้าซัมซุง ฝาบนรุ่น WA23A8377GV/ST BubbleStoem 23 กิโลฯ สั่งไปให้แม่ใช้ที่บ้านต่างจังหวัด แต่ใช้ครั้งแรก (วันเสาร์) อาการคือหลังซักปุ๊บ ทำการปล่อยน้ำล้างผ้า น้ำเข้าถังซักเต็มถัง แต่เครื่องไม่หมุน ไม่ทำงาน ทีแรกเรายังคิดว่าเออ สงสัยแม่เราใช้งานไม่เป็นมั้ง เลยโทรตามช่างให้เข้ามาดู ช่างเข้ามาอีกสองวัน (วันจันทร์) แล้วพอช่างเข้ามาดูเครื่อง แม่เราบอกว่าช่างดูนานมาก ดูตัวถัง เปิดฝาหลังนู่นนี่นั่น นานมากๆ แต่พอแม่ถามว่าสรุปมันมีปัญหาอะไรหรอคะ? ช่างแจ้งว่าครับ ใช้งานได้แล้ว หลังจากช่างกลับไป แอดมินซัมซุงก็โทรหาแม่และแจ้งว่ามีช่างเข้ามาดูแล้ว เครื่องซักผ้าปกติไม่พบปัญหานะคะ ซึ่งไม่จริงเลย เพราะหลังจากช่างไปแม่ก็ทำการซักผ้า สรุปพอซักไปถึงขั้นตอนปั่นหมาด เครื่องมีเสียงดังมาก ซึ่งดังผิดปกติ แม่เลยถ่ายคลิปเอาไว้ พอเครื่องซักเสร็จ จะเอาผ้ามาตาก จับที่ผ้า สรุปเครื่องเหมือนกับไม่ล้างน้ำสะอาด แม่เลยต้องซักใหม่อีกรอบ ทีนี้เสียงดังมากตั้งแต่ตอนซัก แต่พอขั้นตอนล้าง น้ำเข้าเครื่องเต็มถังแต่ไม่หมุนเหมือนก่อนที่ช่างจะเข้ามาดู 

หลังจากนั้นแม่เลยรีบโทรหาทางช่างและแอดมิน (ซึ่งติดต่อยากมาก) เลยโทรมาบอกให้เราหาทางติดต่อให้หน่อยเพราะติดต่อไม่ได้ เราเลยโทรไปที่ 1282 แอดมินรับเรื่อง โทรหาแม่เราต่อ แม่เราเลยแจ้งว่าให้ช่างเข้ามาพรุ่งนี้(วันอังคาร) เลย สรุปพออีกวันแม่ติดต่อช่างหรือแอดมินไม่ได้ ทางคุณแม่ก็เข้าใจว่าช่างจะเข้ามาในวันนี้ตามที่แม่แจ้งไป สรุป เราต้องโทรหา 1282 ถึงทราบว่า จริงๆ แล้วยังไม่มีคิวช่างให้เราเลย แต่ก็ไม่มีใครโทรไปแจ้งกับแม่เราว่าช่างเข้าไปไม่ได้ จนต้องจิกกันอีกรอบ ถึงได้คิวช่างอีกวันนั่นก็คือวันพุธ ทีนี้ช่างเลยโทรไปหาแม่เรา ขอให้แม่เราลองใช้เครื่องบ้าง ให้ไปดูฝาหลังบ้าง ซึ่งแม่เราตอบกลับไปว่า เมื่อวานที่ช่างเข้ามาดู ไม่ได้เช็คไปหรอคะ? เนื่องจากตัวเองแก่แล้ว อาจจะดูไม่ถูก ขอให้ช่างเข้ามาดูเองเลย โดยทางเราและแม่แจ้งความประสงค์ว่า ไม่ต้องการเครื่องนี้แล้ว แม้จะซ่อมและซักได้ปกติในภายหลัง เพราะในแง่ของความรู้สึกคือซื้อเครื่องซักผ้าใหม่จากร้านค้าโดยตรง แต่กลับต้องมาใช้เครื่องที่ผ่านการซ่อม ตอนนี้ได้แต่รอค่ะ ว่าทางแอดมินและช่างจะประสานงานแก้ไขอย่างไร ขอตั้งกระทู้ไว้เป็นอุทาหรณ์ค่ะ ว่าการเคลม การติดต่อซัมซุงยากมาก ใครได้เครื่องซักผ้าที่ไม่มีปัญหาก็ดีใจด้วยค่ะ เครื่องซักผ้ามีเป็นร้อยเป็นพันถัง แต่ที่บ้านดันได้ถังที่มีปัญหา และมาพร้อมกับบริการที่ดีเยี่ยม (ประชด) 

ใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่