ไม่ไหวกับการบริการ tot

เร่ิมเรื่องเลยครับ

เช้ามืดวันพฤหัส โทรแจ้ง โน๊ตบุ๊คหา wifi ไม่เจอ 
กลางวันพฤหัส มีช่างมาดูที่บ้าน แจ้งว่าโมเด็มเก่า ให้เปลี่ยนใหม่จะมาเปลี่ยนให้วันศุกร์ ผมก็แจ้งช่างไปว่า งั้นเอาอันสำรองมาก่อน เพื่อใช้ทำงาน ช่างก็ให้โมเด็มสำรองมาใช้ และนัด วันศุกร์ 11 โมงเข้ามาเปลี่ยน 
พอถึงวันศุกร์?????
11 โมงไม่มา !!!! โทรเข้ามือถือช่าง ก็ไม่รับ !!!!
12.30 โทรแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ ผู้หญิงรับสาย บอกจะแจ้งเรื่องให้
รอจนถึง 15.31 โทรคอลเซ็นเตอร์อีกที บอกจะรับเรื่องและจะให้ช่างโทรมาชี้แจงทำไมผิดนัด ก็ไม่มีใครโทร !!!!!
16.30 โทรอีกรอบด้วยความโมโห ถามไปว่า จะให้ผมเอายังไงกับพวกคุณ ให้รอหรือไม่รอ????? ตอบคำตอบเดิม จะส่งเรื่องให้เร่งด่วน

จนถึงตอนนี้ ไม่มีใครโทรมาชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น

คุณทำแบบนี้ ต้องการไล่ลูกค้าเหรอครับ!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่