1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะ มีสายจากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99 ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะปกติ ไม่ได้ใช้งานAIS play ยุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นสิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเหนดที่จ่ายเดือนแรกแค่ 99 จากปกติ 299 ซึ่งเราก้อไม่ได้อยากสมัคร และได้สอบถามไปแล้วว่ามันต้องสมัครด้วยเหรอ พนักงานแจ้งว่าลูกค้าสามารถยกเลิกได้ใน app my ais ได้เรยคับ หลังจากวางสายมีข้อความมาว่าเราสมัคร และมีวิธีการยกเลิกมาแจ้ง เวลา 16:26 น. หลังจากเลิกงานเรารีบเข้าไปยกเลิกใน app ในเวลา 21:55 น. อยากทราบว่ากรณีนี้ ในรอบบิลถัดไปจะมียอด 99 บวกมาในบิลรึป่าวคะ ซึ่งถ้าบวกมารบกวนอธิบายด้วยว่าทำไมต้องบวกมา?? เพราะเราไม่ได้เข้าใช้งานเรย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่